Saturday, August 11, 2012

Cô gái bị 2 bạn tình trói sau ân ái

Sau khi cùng cô gái ‘vui vẻ’ trong khách sạn, 2 thanh niên quay sang khống chế để cướp iPhone, iPad và tiền bạc.

Sau thời gian truy xét, ngày 7/8, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tình (22 tuổi) và Lý Ngọc Long (25 tuổi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Hai người này cũng đang bị tình nghi đã dùng vũ lực để "mây mưa" với nạn nhân là cô gái 26 tuổi tên Ngọc.


Theo cơ quan điều tra, Long lên mạng chat và tình cờ làm quen với chị Ngọc. Sau nhiều lần trò chuyện, ngày 29/7, cả 2 quyết định hẹn nhau ra gặp mặt tại một khách sạn ở phường 7 (quận Gò Vấp).

Khi đi, Long rủ thêm Tình. Trên đường, bọn chúng ghé tiệm tạp hóa mua một cuộn băng keo để mang theo. Đến khách sạn cả 3 cùng thuê một phòng để vào “tâm sự”.

Sau khi “vui vẻ” tập thể xong, lợi dụng lúc chị Ngọc không để ý, hai tên này xông vào khống chế trói nạn nhân. Lục soát người cô gái, 2 tên cướp lấy đi điện thoại iPhone 4, máy tính bảng iPad, một triệu tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân…

Hai tên cướp đội lốt bạn tình. Ảnh: Q.T

Thấy 2 thanh niên về đã lâu mà không thấy bóng dáng cô gái, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị trói chặt nên báo công an. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ cuộn băng keo và 2 bao cao su đã qua sử dụng.

Sau nhiều ngày điều tra, đến nay cảnh sát đã bắt được 2 tên cướp. Bọn chúng khai nhận do cần tiền tiêu xài nên "giăng bẫy" cướp tình và tiền những cô gái nhẹ dạ.

No comments:

Post a Comment