Tuesday, August 14, 2012

Thanh Lam: "Mr Đàm, Hà Hồ "dạy" bằng cái gì?"

"Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?" - Diva cho biết trên báo chí. 

Có một điều khá lạ là những diva không thấy xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Không biết vì những người như chị "cao cấp" quá nên không được mời hay có được mời mà từ chối? 

thanh-lam-mr-dam-ha-ho-day-bang-cai-gi

Thực ra những chương trình gameshow thì họ phải tính tới tính thị hiếu là quan trọng nhất. Chính vì vậy, những chương trình đó không phù hợp, họ không mời tôi hay Mỹ Linh mà chọn những nghệ sĩ nào mang tính giải trí cao nhất, thời trang nhất để cuốn hút khán giả.

Có ý kiến thắc mắc rằng không hiểu các HLV sẽ dạy gì cho các bạn trẻ ở chương trình The Voice đang gây bão dư luận thời gian gần đây? 
  
Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực. Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được.    

thanh-lam-mr-dam-ha-ho-day-bang-cai-gi
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

Bởi thực tế những gameshow truyền hình hình thực tế của ta hiện nay hơi đặt nặng tính "giải trí, thương mại"...?  

Ở nước ngoài họ vẫn có những gameshow thu hút khán giả nhưng họ đều có những tiêu chí cả. Chứ không phải như ở mình. Mình bị văn hóa Phương Tây đè, mình bị non quá, cái bản ngã văn hóa của mình còn ít. Thú thật với bạn hôm nào rỗi ở nhà bật ti vi lên xem, vào đúng show truyền hình thực tế thì tôi chỉ thấy "nực cười" thôi. 

No comments:

Post a Comment