Thursday, August 30, 2012

10 mỹ nữ thân hình nóng bỏng nhất hành tinh


Với chị em phụ nữ, vẻ hấp dẫn không chỉ nằm ở khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo mịn màng hay đôi chân thon dài thẳng tắp mà nét quyến rũ còn tỏa ra từ những đường cong mềm mại của cơ thể.

Với thân hình nóng bỏng và những đường cong bốc lửa, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian đã bất ngờ vượt qua nhiều người đẹp khác để tiếm ngôi đầu bảng trong cuộc bình chọn Top 101 mỹ nữ có thân hình nóng bỏng nhất hành tinh do trang Celebuzz thực hiện.
Ảnh minh họa
Đứng sau cô Kim siêu vòng 3 là nữ ca sĩ Julianne Hough và nữ diễn viên truyền hình thực tế Mỹ Holly Madison. Vị trí thứ 4 thuộc về 7 thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret gồm: Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes, Erin Heatherton, Lindsay Ellingson, Arlenis Sosa và Behati Prinsloo

Bà mẹ hai con, "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba đứng ở vị trí thứ 5. Các vị trí còn lại trong top 10 lần  lượt là: người mẫu gốc Urkraina Karina Smirnoff, nữ ca sĩ Beyonce, siêu mẫu 20 tuổi Kate Upton, hai nữ diễn viên Halle Berry và Jennifer Aniston.

Dưới đây là chân dung top 10/101 mỹ nhân có thân hình khiến phái nam chao đảo:

1. Kim Kardashian
Ảnh minh họa
2. Julianne Hough
Ảnh minh họa
3. Holly Madison
Ảnh minh họa
4. Victoria's Secret Angel
Ảnh minh họa
5. Jessica Alba 
Ảnh minh họa
6. Karina Smirnoff
Ảnh minh họa
7. Beyonce
Ảnh minh họa
8. Kate Upton
Ảnh minh họa
9. Halle Berry
Ảnh minh họa
Dù đã bước qua thời hoàng kim và tuổi đã ngoại tứ tuần nhưng nữ diễn viên từng đạt giải Oscar Halle Berry vẫn đẹp hoàn hảo tới mức khó tin khi sở hữu những đường cong nóng bỏng khiến nhiều người khao khát. Cũng nhờ nhan sắc vượt thời gian ấy mà người đẹp da màu này từng được tạp chí People bầu chọn là 1 trong 10 ngôi sao Hollywood có thân hình đẹp nhất thế giới.

10. Jennifer Aniston
Ảnh minh họa
Ở tuổi 42,  vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt - nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn giữ được nét son trẻ, xinh đẹp cũng như phom người chuẩn tới mức khiến cho nhiều cô gái khác phải ghen tị.

No comments:

Post a Comment