Wednesday, August 15, 2012

Hà Hồ khéo léo trách Thanh Lam?

Hôm qua, trên mạng "dậy sóng" vì bài phỏng vấn của Thanh Lam khi cô thẳng thắn chê giọng hát của Hà Hồ và Mr Đàm không tốt thì không biết lấy gì mà dạy các thí sinh The Voice:

"Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực. Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Thanh Lam chê Hà Hồ, Mr Đàm hát kém

Câu nhận xét trên của đàn chị Thanh Lam khiến dân tình chia thành hai phe. Một bên ủng hộ Thanh Lam nói đúng, còn phe còn lại thì khẳng định Thanh Lam quá cổ hủ và nhận xét thiếu khách quan vì bản thân các HLV - ca sĩ được mời đến Giọng hát Việt không phải để dạy hát mà là truyền đạt những kinh nghiệm và định hướng cho ca sĩ trẻ.

Tấm hình và comment mới nhất của Hà Hồ trên Facebook của cô.

Sau những tranh cãi của cư dân mạng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có đưa một tấm hình con trai Subeo lên facebook kèm những dòng comment khá khéo léo và đầy ẩn ý: "Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất... Ai cũng có quyền yêu thương,mghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó... Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo... (vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương). Nice day".

Những dòng trên được cho là "nói khéo" đàn chị Thanh Lam vì đã làm tổn thương đến mình của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nếu quả thực như vậy, thì một lần nữa, Hà Hồ lại chứng tỏ sự khôn khéo và khá "cao tay" của mình.

No comments:

Post a Comment