Thursday, August 16, 2012

Rộ tin đồn Phi Thanh Vân ly dị chồng Tây

Những ồn ào xoay quanh chuyện người đẹp "Da nâu" và chồng là Thierry Blanc chia tay gần nửa năm nay đã khiến không ít người hâm mộ sốc, vì cách đây không lâu, “nữ hoàng dao kéo” vẫn rất tự hào dẫn chồng đi chung sự kiện.

Một nguồn tin khá thân cận với nữ diễn viên Cô gái xấu xí vừa tiết lộ, sau 5 năm yêu và kết hôn, Phi Thanh Vân và chồng người Pháp đã kết thúc cuộc sống hôn nhân khá đẹp và lãng mạn. Nguồn tin này không cho biết cụ thể lý do chia tay mà chỉ chia sẻ những nguyên nhân cơ bản khiến cặp đôi này "tách" khỏi nhau như cảm thấy không hòa hợp, cuộc sống hôn nhân không còn tình yêu gắn kết, sự bận rộn quá mức của nữ diễn viên hay chuyện cô chưa thể sinh con sớm...

Vợ chồng Phi Thanh Vân vẫn hạnh phúc trong ngày sinh nhật của cô năm ngoái. 
 
“Nguyên nhân có thể do Phi Thanh Vân quá tất bật với những dự án nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng. Vì ngoài đóng phim, cô còn mở công ty đào tạo diễn viên, ca sĩ trẻ nên không có thời gian dành cho chồng và gia đình. Việc giữa hai vợ chồng không có đứa con ràng buộc cũng là nguyên nhân khiến tình cảm của họ bớt mặn nồng như thời kỳ đầu hôn nhân” – nguồn tin cho biết thêm.

Dù vậy, người bạn của cặp đôi khẳng định: "Họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi đưa ra quyết định chia tay". Hồi đầu năm, vợ chồng Phi Thanh Vân mở một công ty giải trí mang tên "Những hòn đảo nhỏ" tại nhà riêng, trong đó, cô đảm nhận vai trò trợ lý giám đốc cho chồng. Còn theo các nguồn tin, mới đây, sau khi chia tay, vợ chồng cô đã bán nhà riêng tại Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), thủ tục ly hôn cũng đã được nữ diễn viên ủy quyền cho luật sư riêng giải quyết. Hiện tại, Phi Thanh Vân chuyển về ở cùng với mẹ đẻ, còn chồng cô thì dọn riêng ra ở chung cùng hai con trai.

Trước những ồn ào, bàn tán xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, Phi Thanh Vân không giải đáp rõ ràng như mọi lần mà chọn cách... miễn bình luận. Khi được yêu cầu đưa ra một câu trả lời cho khán giả yên lòng, cô chia sẻ theo hướng không khẳng định cũng không phủ định: “Dư luận nói là việc của họ. Tôi không quan tâm. Nếu họ khẳng định chúng tôi chia tay thì hãy đưa giấy ly hôn ra đây. Cá nhân tôi không muốn lên tiếng vào thời điểm này. Hiện tại tôi có nhiều việc để quan tâm hơn là những tin đồn xung quanh chuyện ly hôn. Tôi đang thực hiện rất nhiều dự án phim ảnh cũng như kế hoạch đào tạo, phát triển các ca sĩ, diễn viên trẻ của công ty. Mọi việc sẽ tự lắng xuống. Tôi không muốn mọi người nghĩ mình lợi dụng chuyện gia đình để PR tên tuổi”.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" chọn cách im lặng trước tin đồn.

Đám cưới của Phi Thanh Vân và Thierry Blanc diễn ra vào ngày 24/4/2008 tại khách sạn Sofitel, TP.HCM. Đây là thời điểm cô thành danh với vai Phương Trinh đanh đá trong Cô gái xấu xí. Chồng của Phi Thanh Vân là một doanh nhân người Pháp. Trước khi lấy cô, anh đã có nhiều năm sinh sống và kinh doanh tại Việt Nam. Thierry Blanc đã có hai con với người vợ trước.

Nhiều người khá bất ngờ về thông tin “nữ hoàng dao kéo” chia tay chồng bởi cách đây không lâu, họ vẫn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài hạnh phúc. Trong các sự kiện, nữ diễn viên Cô gái xấu xí thường được ông xã tháp tùng, đưa rước. Trên mặt báo, Phi Thanh Vân rất tự hào vì may mắn lấy được chồng Tây yêu cô hết mực và thường xuyên bị cô “bắt nạt”. Trong khi đó, Thierry Blanc từng chia sẻ chỉ có anh mới chịu đựng được tính “điên khùng” và nói nhiều của Phi Thanh Vân.


Sau hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân chưa có con chung. Đầu năm ngoái, cô hân hoan chia sẻ với báo giới tin vui mình có thai 3 tháng. Tưởng như niềm ao ước bấy lâu nay của cô đã thành hiện thực nhưng không lâu sau cô cho biết mình bị sảy thai ở tháng thứ 4 do làm việc quá sức. Đây là một cú sốc đối với người đẹp "da nâu".

Sau chuyện này, cô đã tập trung vào công việc để nguôi ngoai nỗi buồn riêng. Vợ chồng cô tập trung cho việc mở công ty. Cô cũng theo đuổi nhiều dự án phim ảnh như Cột mốc 23 trong vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang bận rộn với các hoạt động từ thiện và trau dồi dàn diễn viên trẻ của công ty riêng.

Nếu tin đồn Phi Thanh Vân chia tay chồng là thật thì có thể thấy hiện tượng ly hôn ngày càng quen thuộc trong giới showbiz Việt. Mới đây, Thanh Vân Hugo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Dustin Nguyễn đã lần lượt lên tiếng về hôn nhân tan vỡ của họ.

No comments:

Post a Comment