Wednesday, August 8, 2012

Ray-Ban - 75 năm thời trang và công nghệ

Những sản phẩm đầu tiên của hãng được đặt dành riêng cho không quân Mỹ (1937) giờ là lựa chọn của nhiều chính khách và ngôi sao.

Kính Ray-Ban dễ kết hợp các kiểu trang phục, style theo cá tính của người mặc. Dựa trên những thiết kế kinh điển, hằng năm, hãng vẫn cho ra mắt nhiều model theo xu hướng thời trang của mùa. Các sản phẩm được kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại.

Các ngôi sao yêu thích Ray-ban Wayfarer trước hết bởi hình ảnh thời trang mà Wayfarer mang lại. Chiếc Wayfarer cổ điển mang đến phong cách đậm chất lãng tử, trẻ trung, cộng thêm chút bay bổng, tinh tế.

Ray-Ban nổi tiếng bởi công nghệ sản xuất tròng và chế tác gọng kính. Tất cả kính mắt đều bảo vệ mắt khỏi các tia tử ngoại (100% UV protection). Sản phẩm nổi bật với công nghệ tròng phân cực Polarized chống lóa. Thuật ngữ Polarized ở đây có thể hiểu là “phân cực hóa ánh sáng”, giống như tạo một lớp tráng phân tán ánh sáng mặt trời để không tạo điểm mù (điểm bị lóa) vào mắt kính.



Khi mặt trời chiếu xuống mặt phẳng như hồ nước, tuyết trắng, mặt kính xe hơi, mặt đường… ánh sáng sẽ hắt ngược lên gây lóa khó nhìn và kính Ray-Ban khắc phục được nhược điểm này. Nếu như bạn hay phải lái xe thì đeo kính RayBan Polarized sẽ lái xe đảm bảo an toàn tầm nhìn, giúp mắt không bị áp lực, nhìn sự vật sắc nét.

Ngoài khả năng chống lóa lên đến 99% và tránh các tia UV có hại lên đến 100%, tròng Rayban Polarized 3 loại tròng phân cực chính P, P3 và P3plus. Polarized P3 là tròng kính được bao bọc bởi 3 lớp phủ công nghệ cao, kết hợp khả năng chống ánh sáng phân cực (Polarized), bảo vệ tia UV, chống chói và lớp phủ đặc biệt hydro-oleophobic ngăn chất bám dính bề mặt như nước khi đi mưa hay giảm vết vân tay. Công nghệ Polarized P3 Plus cũng giống P3, tuy nhiên, tròng mắt được tráng thêm một lớp phủ màu Color enhancement.

Công ty TNHH thời trang DiLusso là nhà phân phối độc quyền của Ray-Ban tại Việt Nam. Các sản phẩm từ DiLusso được dán nhãn chính hãng. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho những lô hàng nhập khẩu không chính thức hay những lô hàng tồn đọng quá lâu bán giảm giá không phải do DiLusso phân phối hoặc không có tem của DiLusso và tem chống hàng giả của Bộ Công an.



Huyền thoại Audrey Hepburn của “Breakfast at Tiffany”.


Phu nhân tổng thống Kenedy với cặp kính oversize mang tên bà - Jackie O.


Và những hình ảnh gắn liền với câu hỏi:
“MJ làm nên tên tuổi cho Ray-Ban hay Ray-Ban là bệ phóng của ông vua nhạc Pop này?”.


James Franco - diễn viên, đạo diễn, nhà viết kịch bản, nhà sản xuất phim và hoạ sĩ đất Mỹ.


“Cô bé phù thủy” Emma Watson và Wayfarer đồi mồi.


Trong khi Jessica Alba lại khiến cho màu trắng trở nên sống động theo cách đầy quyến rũ.


Cả những sao nhí cũng rất phong cách với Wayfarer.
Bé Suri - “cô công chúa” của tài tử điện ảnh Tom Cruise (trái) và “chàng hoàng tử” của cầu thủ Rooney (phải).


Cầu thủ David Beckham với cặp kính Ray-Ban Shooter.


Lindsay Lohan phóng khoáng và quyến rũ với Ray-Ban 3025.


Điểm lóa trên mui xe.


Điểm lóa đã mất đi khi đeo Rayban P.

No comments:

Post a Comment