Tuesday, August 7, 2012

Phương Trinh, Ngọc Quyên tiết lộ chuyện bị đại gia lừa

Ngọc Quyên bị chàng đại gia đưa cho chiếc điện thoại Vertu dởm để "làm tin", Angela Phương Trinh bị chàng đại gia dẻo mỏ qua mặt về tuổi thật.
Siêu mẫu Ngọc Quyên và chiếc Vertu dởm

Năm 2011 được coi là năm ầm ĩ của siêu mẫu Ngọc Quyên khi cô tung loạt ảnh khỏa thân với mục đích bảo vệ môi trường nhưng bị cho là phản cảm. Ngay sau đó là chuyện tình cảm với một anh chàng người Hàn Quốc cũng gây ồn ào không kém.

Ngọc Quyên bị thiếu gia lừa cho điện thoại dởm.

Khi mọi chuyện bắt đầu lắng xuống thì vào khoảng cuối tháng 6/2011, người hâm mộ lại được dịp choáng váng khi Ngọc Quyên chia sẻ về chuyện từng bị thiếu gia lừa tình, lừa tiền. Sau khi chia tay mối tình đầu hơn 16 tuổi, Ngọc Quyên đã gặp một chàng thiếu gia hơn cô đúng 1 tuổi trong một lần đi chơi với bạn bè. Cả hai nhanh chóng quý mến nhau và thường xuyên giãi bày những niềm vui nỗi buồn. Vị thiếu gia không ngần ngại khi trao chiếc điện thoại Vertu đắt tiền cho bạn gái sử dụng.

Tuy nhiên sau khi đưa điện thoại làm "vật tin" thì chàng thiếu gia này lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ. Sau một thời gian qua lại, với linh cảm của người phụ nữ, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền và kết thúc chuyện tình cảm.

Nhưng cũng ngay sau đó người đẹp này đã phát hiện ra thiếu gia kia chỉ là kẻ lừa đảo khi lừa một tài xế taxi để đổi chiệc điện thoại Vertu rởm của mình lấy một chiếc Nokia đời mới.

Diễn viên Angela Phương Trinh và đại gia 41 tuổi

Khi bị phát hiện là đang yêu một đại gia tuổi tứ tuần thì Phương Trinh đã vội vàng lên báo khẳng định người yêu cô chỉ mới 28 tuổi. Liên tục thời gian sau đó, nữ diễn viên này khoe hình ảnh cùng người yêu đi dạo phố, đi diễn show rất hạnh phúc.

Phương Trinh bị đại gia 41 tuổi lừa là mới 28 tuổi .

Tuy nhiên chuyện tình "người đẹp và đại gia" cũng nhanh chóng kết thúc sau khoảng 5 tháng hẹn hò (từ khoảng cuối năm 2011 đến tháng 3/2012). Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu đại gia tên D là do được ba cô ủng hộ: "Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc..." .

Ngoài việc bị "chết" bởi sự dẻo miệng của đại gia, Phương Trinh cũng thú nhận là bị lóa mắt bởi những vật chất xung quanh người đàn ông này. Nhưng điều mà diễn viên 17 tuổi này không thể chấp nhận được đó là sự dối trá của vị đại gia này khi "khai man" tuổi thật của mình từ 41 xuống còn 28 tuổi.

"Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D, em đã không quen anh ấy rồi. Anh D bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em", Phương Trinh chia sẻ.

1 comment:

Unknown said...


Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi .

N1shop chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất .
Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá

KHẮC LASER TRANG TRÍ & IMEI CHO VỎ IPAD IPHONE 5 5S, 6 6 PLUS

Web: KHẮC LASER TRANG TRÍ & IMEI CHO VỎ IPAD IPHONE 5 5S, 6 6 PLUS


Click vào Keywords: KHẮC LASER TRANG TRÍ & IMEI CHO VỎ IPAD IPHONE 5 5S, 6 6 PLUS

Click vào Keywords: KHAC LASER TRANG TRI VA IMEI CHO VO IPAD IPHONE 5 5S 6 6PLUS

Post a Comment