Sunday, August 12, 2012

Những bộ ngực “nặng ký" mới nhất của mỹ nhân Việt

Vòng một của những mỹ nhân này "khủng" và "hot" không kém gì Thủy Top, Elly Trần.

Maria Đinh Phương Ánh

Maria Đinh Phương Ánh - giai nhân một thời của Hà Dũng được chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vòng một căng đầy ,cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Đã từng có ý định dừng công việc ca hát, nhưng vì niềm đam mê nên hiện tại, Maria Đinh Phương Ánh vẫn quyết định tiếp tục sự nghiệp của mình.









Hoàng Oanh

Chỉ dừng lại ở Top 11 của cuộc thi “Vietnam's Next Top Model 2010”, song hàng loạt bộ ảnh nóng khoe ngực "khủng" sau đó đã đưa cái tên Hoàng Oanh xuất hiện với mật độ dày đặc trên các phương tiện truyền thông.







Trà Ngọc Hằng

Nổi lên từ những bộ ảnh đồ lót bốc lửa, Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011" Trà Ngọc Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ “phát sốt” khi liên tục xuất hiện trong những shoot hình gợi cảm, khoe ngực “khủng”.







Mai Thỏ

Mai Thỏ từng được biết đến là người mẫu ảnh với những bộ hình gợi cảm “khoe” ngực bên xe mô tô phân khối lớn. Đồng thời, cô hot girl sinh năm 1991 này cũng tham gia một vài vai diễn trong các phim truyền hình, đóng quảng cáo, làm MC và cũng từng đoạt giải “Gương mặt khả ái Miss Kao”.






Linh Phương

Với số đo ba vòng "nóng mắt", người mẫu trẻ Linh Phương liên tiếp gây “sốt” vì những bộ ảnh hở hang. Cô cũng được xem là một trong những “đối thủ nặng ký” của Thủy Top, Elly Trần khi sở hữu vòng một căng đầy, nóng bỏng.








Maya

Maya - giai nhân một thời của Hà Dũng cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo vòng một “khủng”. Cô luôn “tận dụng” cơ thể “triệt để” khi liên tục xuất hiện trong các trang phục gợi cảm khoe vòng một căng đầy.






No comments:

Post a Comment