Thursday, October 4, 2012

Kristen Stewart “cởi hết” trong phim mới

Một vài bức ảnh hé lộ hình ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Kristen Stewart trong bộ phim mới nhất của cô On the road đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của ngôi sao Chạng vạng.

Trong bộ phim On the road, Kristen Stewart vào vai một cô nàng gợi cảm và nổi loạn, hoàn toàn khác với một Bella ngoan hiền trong Chạng vạng. Nhân vật của Kristen có quan hệ tình cảm với hai người đàn ông trong phim và mới đây, một số cảnh nude của Kristen trong phim đã được hé lộ khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.



Nữ diễn viên 23 tuổi trông khá thoải mái trong những cảnh “nóng”. Không chỉ táo bạo trong việc khỏa thân và để lộ một phần “vòng một” và “vòng ba” trước ống kính, ngôi sao 23 tuổi còn để lộ ánh mắt rất khiêu khích trong một số cảnh quay. Chính bởi vậy, đạo diễn và các đồng nghiệp của Kristen đều hết lời khen ngợi diễn xuất cũng như sự lột xác của cô trong bộ phim mới.

Những cảnh diễn táo bạo của Kristen Stewart trong On the road.

Kristen nói về sự thay đổi của mình như sau: “Làm việc với một người như đạo diễn Walter Salles, bạn không được phép mắc sai lầm. Ông ấy đặt niềm tin vào bạn. Trong bốn tuần trước khi bộ phim bấm máy, chúng tôi được phép đặt các câu hỏi, cùng xây dựng cốt truyện với nhau, rồi phân tích đến khi hiểu thấu đáo mọi thứ”.

“Vì thế khi đặt chân tới trường quay, bạn không còn cảm thấy căng thẳng hay bối rối nữa mà để cho mọi thứ diễn ra thật dễ dàng. Đạo diễn đặt niềm tin vào chúng tôi nên chúng tôi xem chuyện cởi đồ trên màn ảnh trở nên đơn giản hơn”.

Kristen nhận lời tham gia bộ phim On the road khi mới 17 tuổi nhưng phải tới khi cô ngoài 20, chín chắn và trưởng thành hơn bộ phim mới bắt đầu bấm máy. “Chắc hẳn vai diễn của tôi sẽ rất khác nếu khi tôi tham gia bộ phim khi mới 17 tuổi. Chắc chắn tôi không thể diễn được như thế này”, Kristen nói.

Bộ phim On the road sẽ bắt đầu được trình chiếu ngoài rạp vào ngày 22/12 tới. Và đây cũng là một bộ phim của Kristen mà các fan rất chờ đón ngoài tập cuối cùng của sê-ri phim Chạng vạng. Trong tháng 11 tới, Kristen và bạn trai Robert Pattinson sẽ xuất hiện cùng nhau trong những buổi họp báo giới thiệu bộ phim Hừng đông 2.

Cặp tình nhân trẻ của Hollywood vừa trải qua hai tháng xa cách sau khi Kristen bị phát hiện ngoại tình với một đạo diễn có gia đình. Bạn bè của Robert cho hay, nam diễn viên người Anh đã đồng ý tha thứ cho bạn gái và hàn gắn quan hệ. Tuy nhiên, không ít nguồn tin khẳng định, việc Robert và Kristen tái hợp có thể chỉ là một “màn kịch” dàn dựng trước ngày Hừng đông 2 được công chiếu trên khắp thế giới.


Kristen và Robert tái hợp vì mục đích quảng cáo cho bộ phim Hừng đông 2?

Một nguồn tin tiết lộ với từ Radar Online rằng, cặp tình nhân trẻ của Hollywood sẽ cố gắng hàn gắn trong vòng một tháng và sau khi họ kết thúc đợt quảng cáo cho Hừng đông 2, hai người sẽ chính thức tuyên bố chia tay.

“Bạn bè của Kristen và Rob đều không thể tin nổi hai người hàn gắn nhanh đến vậy. Rob tin rằng Kristen chưa hề “lên giường” với đạo diễn Rupert Sanders, nhưng sự thật là cô ấy đã lừa dối Rob. Bạn bè của Rob đều biết rằng, Rob tha thứ cho bạn gái dễ dàng như vậy là vì kế hoạch quảng cáo cho bộ phim mới của họ ngày một tới gần”.

Một nguồn tin còn hé lộ, nữ diễn viên 23 tuổi đã công khai mọi mật khẩu tài khoản cá nhân, thư điện tử cho bạn trai để chứng minh rằng, mối quan hệ của cô với người tình không đi quá giới hạn. Bộ phim Hừng đông 2 sẽ bắt đầu ra mắt khán giả hâm mộ vào ngày 16/11 tới.


Kristen Stewart muốn chứng tỏ với bạn trai rằng, cô thực sự yêu anh và muốn hàn gắn với anh.

No comments:

Post a Comment