Tuesday, October 9, 2012

The Voice Trung Quốc: Ngã sập vì dồn dập scandal

Chương trình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc này đang bị đem ra “mổ xẻ” hậu kết thúc.

The Voice Trung Quốc mùa đầu tiên phát sóng trên đài Chiết Giang đã trở thành show truyền hình đắt khách nhất của Trung Quốc thời gian qua. Nhà đài kiếm bộn tiền và các thí sinh cũng nổi lên nhanh chóng. Nhưng kể từ khi chương trình kết thúc vào tuần trước đến nay, những ì xèo không hay về chương trình lại được công khai khiến dư luận bàng hoàng.

Náo loạn vì thí sinh và HLV có quan hệ “ngoài luồng”

Chưa có chương trình nào, HLV và thí sinh có mối quan hệ đáng ngờ vực như The Voice Trung Quốc.

HLV Dương Khôn và bức ảnh tình cảm được cho là của anh và thí sinh Đinh Đinh

Đầu tiên là việc HLV Dương Khôn dính nghi án quan hệ và lộ ảnh phòng the với thí sinh trẻ 24 tuổi Đinh Đinh. Một số hình ảnh đời tư được phát tán lên mạng khiến dư luận ngày càng chĩa mũi chỉ trích vào Dương Khôn. HLV này đã phải đóng cửa blog cá nhân chỉ vì nhận được hàng trăm nghìn yêu cầu từ chức HLV và lăng mạ mối quan hệ của anh cùng Đinh Đinh. Dù cho đến thời điểm này, cả hai đều phản đối những thông tin này.


Ngô Mạc Sầu và Dữu Trùng Khánh

Dữu Trùng Khánh và thí sinh Ngô Mạc Sầu cũng bị đồn đoán đang cặp kè. Vì cặp với Ngô Mạc Sầu mà Dữu Trùng Khánh ô bế cô ấy ra mặt. Dữu Trùng Khánh nói “Ngô Mạc Sầu là món quà quý già mà chúa trời ban tặng” còn Ngô Mạc Sầu tỉ tê: “Anh ấy là người hiểu tôi nhất”.


HLV Đa Lượng và thí sinh Lưu Hoan

HLV Lưu Hoan thì dính nghi án có "qua lại" với thí sinh. Cụ thể đó là anh chàng Đa Lượng của đội Na Anh. Theo thông tin từ nhiều nguồn, Đa Lượng vốn dĩ là “gà nhà” của Lưu Hoan và hai người từng hợp tác chung trong năm 2007. Việc gửi Đa Lượng vào đội Na Anh cũng nằm trong chiêu trò của Lưu Hoan. Tuy nhiên, Lưu Hoan hoàn toàn phủ nhận tin tức này.

Đời tư của thí sinh đầy rẫy tai tiếng: Gái cao cấp đến việc bị bạn tình đồng tính dọa giết


Thí sinh Summer

Thí sinh Summer (Cắt Khắc Tuyển Dật) đến từ đội Lưu Hoan bị đánh giá là “giả nai”. Summer theo các nguồn tin là ca sỹ chịu chơi và có quá khứ thác loạn dù là người dân tộc thiểu số. Cô này còn bị tố từng là ca sỹ quán bar và sẵn sàng lên giường với các đại gia với giá trung bình. Nhiều người ngã ngửa với thông tin này, vì Summer là thí sinh được chọn ưu tú nhất đội của HLV Lưu Hoan.


Lý Đại Mạt và những hình ảnh nhạy cảm

Lý Đại Mạt khi đi hát hoàn toàn có quá khứ trong sạch cho đến ngày bạn tình đồng tính của anh này đăng tải loạt ảnh thân mật của cả hai. Lộ giới tính, Lý Đại Mạt thừa nhận mình là gay. Nhưng anh cũng cho biết thêm người đăng ảnh là bạn trai cũ của anh. Không dừng lại ở đó, bạn trai cũ của anh còn khẳng định Lý Đại Mạt sau khi có tí tên tuổi đã quên tình nghĩa. “Nếu anh ta nổi tiếng hơn nữa, tôi sẽ giết chết anh ta”, người này nói trên trang blog cá nhân của mình. Lý Đại Mạt sau đó bị loại ở vòng liveshow, Top 10 người.

Ngoài ra còn có những thí sinh tai tiếng về đời tư khi bị tố cáo giả vờ ngoan hiền dù quá khứ không trong sáng, ngây thơ: Từ Hải Tịnh, Trịnh Hồng…

Kết quả bị cho được dàn xếp vì tiền

Sau khi kết quả được công bố chiến thắng dành cho anh chàng sinh viên Lương Bác, của đội Na Anh nhiều người đã nghi ngờ về độ chính xác công khai của kết quả. Thứ 1, kết quả kiểm phiếu không được tiết lộ. Sau đó, là việc nghi vấn bố của thí sinh này là một trong những nhà tài trợ lớn của The Voice.



Báo chí cho rằng đây là nguồn tin có xác thực. Dù ngay sau đó, Lương Bác khẳng định gia cảnh bình thường nhưng bạn bè cũ của anh chàng này tại đại học cũng tiết lộ Lương Bá có gia thế hiển
hách trong trường.

No comments:

Post a Comment