Saturday, August 4, 2012

Chàng rể ngoại nào "oách" nhất làng giải trí Việt?

Lấy chồng ngoại đã và đang trở thành làn sóng ở showbiz Việt.

Hàng loạt các ngôi sao như Hồng Nhung, Phi Thanh Vân, Đoan Trang, Bằng Lăng... và tới đây có thể là Thu Minh đã chọn cho mình những chàng trai ngoại quốc làm chồng. Có lẽ, lấy chồng ngoại đã trở thành làn sóng ở showbiz Việt.

Johan Wicklund - chồng ca sĩ Đoan Trang

Tối 30/7, đám cưới của nữ ca sĩ Đoan Trang với chú rể là một doanh nhân người Thuỵ Điển đã chính thức được tổ chức tại TP.HCM. Đây là đám cưới gây bất ngờ cho nhiều người vì mọi thông tin về lễ cưới đều được cô giấu kín cho tới gần ngày tổ chức hôn lễ.
Chú rể của Đoan Trang tên là Johan Wicklund sinh năm 1970, hiện đang là tổng giám đốc một công ty mỹ phẩm nổi tiếng. Được biết mối tình của họ đã kéo dài được hơn 7 năm, nhưng đến giờ mới chính thức "góp gạo thổi cơm chung".
Đoan Trang hiện đã bước sang tuổi 35, độ tuổi mà các cụ ngày xưa xếp vào diện "gái ế". Tại lễ cưới của mình, Đoan Trang không kiềm chế được cảm xúc đã bật khóc nức nở bên cạnh chú rể. "Thỏi sô cô la" cũng đùa tếu táo với mọi người rằng, hiện cô rất hạnh phúc vì không bị gọi là gái ế nữa.

Andrew Poh - chồng người mẫu Thuý Vinh

Chiều 27/7, cựu người mẫu Thuý Vinh và chú rể người Singapore đã tổ chức hôn lễ tại nhà riêng ở TP.HCM. Chồng cô tên là Andrew Poh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là kiến trúc sư tại Singapore. Hai người quen nhau qua một người bạn Việt Nam của Thúy Vinh. Đám cưới được tổ chức khi Thuý Vinh đang mang bầu con trai ở tháng thứ 6.
Đám cưới của Thuý Vinh khiến nhiều người bất ngờ bởi trước nay cô bị ì xèo về vấn đề giới tính. Tuy nhiên, cô im lặng trước mọi tin đồn và đang hạnh phúc chờ đón đứa con sắp ra đời

Kevin - chồng diva Hồng Nhung

Chưa bao giờ công khai về chuyện tái hôn, tuy nhiên, giữa năm 2011, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ, cô đã kết hôn được gần 1 năm với chàng doanh nhân người Mỹ kém cô 3 tuổi, tên là Kevin. Đám cưới của Hồng Nhung không được tổ chức rình rang mà chỉ làm tiệc tại nhà, cả ở Việt Nam và Mỹ, vì cả hai vợ chồng chị đều không thích tiệc tùng đình đám.
Công ty của Kevin có văn phòng chính tại Los Angeles,California, Mỹ và tại châu Á cũng có văn phòng ở Hồng Kông. Mới đây, vợ chồng Hồng Nhung đã rất hạnh phúc được chào đón cặp song sinh một trai một gái. Cô đã trở lại với showbiz Việt với vẻ đẹp mặn mà và rạng rỡ.

Thierry Blanc - chồng người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân

Kết hôn với một người đàn ông mang quốc tịch Pháp đã từng có gia đình và 2 người con riêng, nhưng Phi Thanh Vân vẫn là một trong những người phụ nữ rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.
Chồng của Phi Thanh Vân là Thierry Blanc, một doanh nhân người Pháp có thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam khá lâu. Anh gặp và yêu Phi Thanh Vân sau khi chia tay với người vợ trước ở Pháp.
Vợ chồng Phi Thanh Vân tổ chức lễ cưới vào năm 2008 và đến nay vẫn chưa có con. Cô nàng da nâu đã 3 lần mang bầu nhưng không may đều bị sảy thai.

Nick Veltre - chồng nhạc sĩ, ca sĩ Giáng Son

Tháng 3/2009, Giáng Son - một nhạc sỹ nữ nổi bật của nền âm nhạc đương đại Việt Nam bất ngờ lên xe hoa với chú rể người Mỹ, ở tuổi 35. Đám cưới của nhạc sỹ này được giữ bí mật với báo chí cho đến tận ngày cưới. Lý do là vì Giáng Son không muốn mọi người "soi" vào cuộc sống riêng tư của chị.
Chồng Giáng Son tên Nick Veltre, là một giảng viên môn tài chính và hơn chị 10 tuổi. Dù không làm nghệ thuật nhưng Nick rất say mê âm nhạc và có lẽ chính điều này đã gắn kết hai người với nhau. Giờ họ đang chờ đợi sự ra đời của đứa con chung.

Claas Schaberg - chồng người mẫu Bằng Lăng


Đang là người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Bằng Lăng bất ngờ lên xe hoa với Claas Schaberg, cố vấn ngành xây dựng quốc tịch Đức. Đám cưới của cô được tổ chức vào năm 2007 và đến năm 2009 chị đã sinh con đầu lòng. Hiện tại, Bằng Lăng đã rút lui khỏi showbiz và sinh sống tại Thái Lan với chồng và 2 đứa con.

Thu Minh sắp lấy chồng người Hà Lan

Sau hàng loạt các tên tuổi của showbiz Việt, dự kiến vào tháng 9 tới, nữ ca sĩ "Đường cong" Thu Minh cũng sẽ lên xe hoa với vị hôn phu là người nước ngoài.
Được biết, chồng tương lai của Thu Minh là doanh nhân người Hà Lan, năm nay khoảng 45 tuổi. Anh là một ông chủ lớn, rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Họ đã yêu nhau được hơn 2 năm và anh chàng Tây này rất chiều chuộng Thu Minh.

No comments:

Post a Comment