Tuesday, July 3, 2012

Bố mẹ Katie hạnh phúc khi con đệ đơn ly hôn Tom


Vài tuần trước khi đệ đơn ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes đã bị một nhóm người đàn ông bí mật theo dõi.
Những người lạ mặt này đi trên hai chiếc ô tô, bám sát theo từng bước của nữ diễn viên 33 tuổi mỗi khi cô ra khỏi nhà. Đây được cho là người của giáo phái Scientology được cử theo dõi Katie vài tuần trước khi cô đột ngột đưa ra quyết định chia tay chồng.

 

Tom Cruise và Katie Holmes tới Trung tâm của giáo phái Scientology dành cho người nổi tiếng khi vừa cưới xong.
 
Theo TMZ, trước cửa căn hộ của Katie ở New York luôn có vài người đàn ông lạ mặt ngồi trên một chiếc Cadillac Escalade trắng chiếc Mercedes SUV đen, đỗ trước cửa, khi nào cô ló mặt ra ngoài là họ bám theo sát gót.

Sau khi Katie bất ngờ nộp đơn ly hôn vào thứ 6 tuần trước, nhiều người cho rằng đó là hành động dũng cảm của cô sau 5 năm chịu đựng cuộc hôn nhân với Tom và rằng cuộc sống vợ chồng của họ khác xa câu chuyện tình lãng mạn mà nam diễn viên 49 tuổi thường tô vẽ với mọi người. 

Cuộc hôn nhân của Katie với Tom trong những năm qua luôn bị kìm kẹp, kiểm soát. Ngôi sao Top Gun thậm chí còn đòi thay mặt vợ nhận các vai diễn, quyết định xuất hiện ở sự kiện nào và thậm chí còn thay đổi cả tên cô từ Katie chuyển thành Kate.

 

 

Hai chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà Katie vài tuần trước khi cô đệ đơn ly hôn.
 
Thực chất, hai người đã sống ly thân trong căn biệt thự ở Los Angeles, thậm chí Katie còn chọn sống ở khu mà giáo phái Scientology hội họp dù chẳng thoải mái lắm, nhưng còn hơn phải đối mặt với ông chồng suốt ngày ra lệnh và kiểm soát. Ngôi nhà mà vợ chồng TomKat đang ở cũng là trụ sở chính của giáo phái Scientology ở Los Angeles được canh phòng cẩn mật, trước mỗi cánh cửa phòng đều có những người đàn ông mặc vest đứng canh và hộ tống từng người vào phòng. 

“Katie thấy thực sự ngại ngùng với kiểu sống này và không thích người lạ chình ình trong nhà mình rồi nhòm ngó cách sống của cô, thế nên cô đã sống ở một khu biệt lập trong căn hộ ở Los Angeles”.

 

Tom và Katie sống ở hai khu khác nhau trong căn biệt thự dành cho giáo phái Scientology.
 
Rạn nứt của hai vợ chồng nữ diễn viên Dawson Creek ngoài chuyện về giáo phái Scientology còn bắt nguồn từ con gái Suri. Theo học thuyết của Scientology, Tom đối xử cới con gái như một người lớn, cho con quyết định và làm theo mọi thứ mà bé muốn, trong khi đó Katie lại đối xử với Suri đúng là kiểu của người mẹ với cô bé 6 tuổi. 

Mâu thuẫn trong cách dạy con chính là bất đồng chính của hai vợ chồng. “Katie không muốn Tom tự ý quyết định mọi thứ trong cuộc sống của Suri và cô biết mình sẽ không làm được những điều tốt nhất cho con nếu vẫn còn là bà Tom Cruise” – một nguồn tin cho hay.

 
Về phía bố mẹ Katie, ông Martin Holmes và bà Kathleen, hai người cảm thấy rất hạnh phúc khi biết tin con gái chia tay chồng. “Năm năm qua, hai ông bà Holmes đã phải đau xót khi nhìn con gái bị Tom kìm kẹp và họ nghĩ mình đã mất con. Thế nên, khi biết tin con ly hôn họ thấy con gái đã được trở lại với con người thật”.

No comments:

Post a Comment