Tuesday, July 3, 2012

Katie Holmes thuê nhiều vệ sỹ bảo vệ


Ngoài ra còn có thông tin chị ấy dường như sẽ "trắng tay" sau vụ ly dị.
Mới đây, có thông tin cảnh sát vào cuộc điều tra nghi án Katie bị những người đàn ông được trang bị vũ khí từ giáo phái của chồng theo dõi. Kết quả là chị ấy đã sa thải vệ sĩ cũ do Tom từng thuê và “tậu” thêm dàn vệ sĩ mới cực kì hùng hậu. Được biết, Katie đã thuê khoảng 5 vệ sỹ cho mỗi lần mình xuất hiện công khai nhằm bảo vệ an toàn.


Ngoài ra, theo nguồn tin mới thì Katie Holmes nhiều khả năng sẽ chẳng nhận được gì từ khối tài sản khổng lồ của Tom Cruise bởi những điều khoản mà chị ấy đã chấp nhận trong hợp đồng tiền hôn nhân.


Trước đó, Kat được cho rằng sẽ ra đi với 15 triệu đôla (khoảng 313 tỷ đồng) và một biệt thự ở California, song thực tế điều này lại có vẻ không đúng. Theo như nội dung hợp đồng tiền hôn nhân của cặp đôi, Katsẽ phải ra đi với đúng những gì mà chị ấy đã mang đến cho cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với nữ diễn viên khẳng định: "Tiền không quan trọng với cô ấy. Cô ấy kiếm được rất nhiều tiền cho mình". 


Mọi quan tâm của Kat hiện giờ là bé Suri và chị ấy cho biết khoản tiền duy nhất muốn nhận từ Tom là tiền hỗ trợ nuôi con. 

No comments:

Post a Comment