Monday, July 2, 2012

Ngô Thanh Vân xăm hình giống Angelina Jolie

Nữ diễn viên để thầy xăm hình nổi tiếng Thái Lan dùng cây gỗ có đầu bọc sắt 'khắc' từng ký tự cổ lên da. Sau 4-5 giờ chịu đau, cô có được hình xăm 5 dòng chữ trên bả vai y hệt người tình xinh đẹp của Brad Pitt.

'Ốc' Thanh Vân xăm tên con trai lên vai/ Angelina Jolie xăm tọa độ Việt Nam trên cánh tay/ Hình xăm gợi cảm của sao Hollywood
Khoảng 3 tháng trước, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân bay sang Thái công tác. Dịp này, cô tìm đến thầy Ajarn Noo Khampai. Ông là người thợ xăm nổi tiếng của xứ Thái, từng thực hiện các tác phẩm nghệ thuật trên da cho nữ diễn viên Angelina Jolie.


Để được xăm hình, trước đó, nữ diễn viên phải gửi bộ hồ sơ cá nhân để thầy Ajarn Noo Khampai xem qua. Nếu thấy nhân vật phù hợp, thầy Ajarn Noo Khampai sẽ đồng ý thực hiện. Tác phẩm "đả nữ" chọn có tên Yant Ha Taew. Trong quá trình thực hiện, cô được dặn phải luôn tỉnh táo để nghĩ về điều mình cầu nguyện, còn thầy thì đọc thần chú liên tục. Ajarn Noo Khampai dùng que gỗ có đầu mũi bằng kim loại để châm từng nét lên da người đẹp. Dù ông không canh hàng trước, từng dòng chữ vẫn thẳng tắp.
Đây là bức hình thầy Ajarn Noo Khampai thực hiện 5 dòng chữ xăm cho nữ minh tinh Hollywood nhiều năm trước.
Quá trình thực hiện bức xăm này kéo dài 4-5 giờ đồng hồ.

Sau khi chịu đựng nỗi đau thể xác, Ngô Thanh Vân rất vui khi có được hình xăm như ý nguyện.
Gần đây, cô diện kiểu váy xẻ lưng để lộ 5 dòng chữ bí ẩn.
Người đẹp tin rằng, hình xăm này mang nhiều ý nghĩa tâm linh.

1 comment:

dinhngocanhav5 said...

http://xoahinhxam.com/ xoa hinh xam, xóa
hình xăm tại thẩm mỹ viện Linh Nhung

Post a Comment