Wednesday, July 4, 2012

Tom Cruise từng cầu xin vợ để cứu vãn cuộc hôn nhân

Mâu thuẫn giữa "cặp đôi vàng" đã nảy sinh cách đây nhiều tháng, và Tom Cruise cũng từng tìm cách cứu vãn tình huống nhưng mọi nỗ lực của anh đều không thành công.

Kỉ niệm sinh nhật 50 tuổi ngày hôm qua của Tom Cruise thực sự là một sinh nhật không muốn nhớ trong cuộc đời anh. Mặc dù không xuất hiện tại tiệc sinh nhật nhưng theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Us Magazine, sáng ngày 03/07 Tom đã rời Iceland (nơi anh đang quay bộ phim Obilivion) để trở về California.

Trực thăng đưa Tom về California sáng sớm ngày 03/07

Tuy nhiên, nếu theo kế hoạch đã dự định từ trước, thì Tom sẽ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình bên cạnh vợ mình - Katie. Theo nguồn tin nội bộ, khi mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng sâu sắc, Tom đã nhiều lần muốn cứu vãn tình hình. Anh thậm chí đã "cầu xin" cô đến sinh nhật mình với hi vọng là có thể hòa giải mối bất đồng. Anh muốn mang lại cho cô một bất ngờ ngay ngày quan trọng đấy. Nhưng rất tiếc là Katie đã lạnh lùng từ chối, và một lần nữa, họ lại có một cuộc cãi vã vì chính vấn đề này.

Katie lần đầu xuất hiện trước công chúng bên cạnh 2 vệ sĩ mới của cô

Mặc dù nhận ra là mối quan hệ giữa 2 vợ chồng ngày càng rạn nứt nhưng Tom vẫn tỏ ra khá lạc quan và hi vọng, anh từng tự tin rằng mình hoàn toàn có thể hòa giải mọi chuyện một cách êm xuôi và tình cảm giữa 2 người lại trở về mặn nồng như trước. Nhưng cuối cùng kết quả vẫn là lá đơn li dị mà Katie đưa ra ngày 29/06 vừa qua và giữa 2 người lại bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi bé Suri năm nay đã lên 6 tuổi.

Suri là mối quan tâm lớn nhất của 2 người lúc này

No comments:

Post a Comment