Monday, August 6, 2012

Hồng Nhung dính nghi án... "thuê đẻ"

Tối qua, tại trong liveshow Bài hát Việt (TP HCM), ca sĩ Hồng Nhung lần đầu biểu diễn trở lại sau thời gian dài nghỉ sinh con.

Có lẽ biết rằng màn biểu diễn của mình được khán già đợi chờ, Diva Hồng Nhung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần này. Chị đã tích cực tập luyện trong thời gian khá dài cùng với nhóm nhảy. Ngay cả trang phục diễn chị mặc tối qua được đặt mua ở nước ngoài.




Những cố gắng của Hồng Nhung được đền đáp. Chị xuất hiện như chưa bao giờ xinh đẹp như thế. Hồng Nhung gọn gàng trong chiếc áo sơ minh trắng điệu đàng, quần jeans đỏ rực ôm sát và nhảy múa cuồng nhiệt với những màn được bế bồng khá bốc lửa, không giống như hình ảnh rất biết tiết chế của chị mà người ta thường thấy. Phần biểu diễn tối qua của Hồng Nhung cùng với ca khúc "Vòng tròn" đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt.



Tuy nhiên, nó lại làm dấy lên một nghi vấn. Vì vòng 2 của chị quá gọn gàng và lối biểu diễn đầy bốc lửa, tin đồn Hồng Nhung nhờ người mang thai hộ lại được nhắc lại. Nhiều người cho rằng một người vừa sinh song thai như chị không thể lấy lại dáng nhanh và có sức khỏe tốt như vậy. Tuy nhiên, như mọi khi, Hồng Nhung không quan tâm tới tin đồn này.



Hồng Nhung vừa sinh đôi một bé trai và bé gái cách đây vài tháng khi ở tuổi ngoài 40. Chị đã thừa nhận phải nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo.

No comments:

Post a Comment