Wednesday, August 1, 2012

Những kiều nữ quyết ‘soán ngôi’ sexy của Ngọc Trinh

Nhiều cô gái trẻ đang quyết “chiếm đoạt” danh hiệu “nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh để nổi tiếng nhưng… chưa thành.

Bước chân vào giới showbiz Việt bằng hàng loạt những bộ hình nội y gợi cảm để được gọi bằng danh “nữ hoàng đồ lót”. Sau đó, trở thành “hoa hậu ao làng” rồi bất ngờ “lột xác” thành “gái ngoan”. Đó là con đường nổi tiếng của người mẫu Ngọc Trinh mà hiện nay có nhiều cô gái trẻ đua nhau thực hiện.

                               Ngọc Trinh từ danh "nữ hoàng nội y" nay đã chuyển thành "gái ngoan".

Linh Phương

Mới xuất hiện trong giới showbiz, người mẫu Linh Phương đã được gọi là “đối thủ của Ngọc Trinh”. Gọi thế là vì, Linh Phương gửi lời chào tới làng giải trí Việt bằng những bộ hình “tiết kiệm vải” tối đa.

Độc giả hẳn còn nhớ bộ ảnh cô lả lơi bên trái bóng rổ với chiếc bikini quá nhỏ so với vòng 1 “khủng”. Linh Phương cũng tạo dáng khêu gợi và nhiều bức hình ghi lại những tư thế phản cảm của cô. Trong bộ hình mới nhất, Linh Phương khiến nhiều độc giả vô tình lướt qua đều thấy “nóng” mắt. Cô đội chiếc khăn voan, diện bikini quá nhỏ bé, cộng những tư thế ngồi, nằm ngả ngốn để hóa thân thành… cô dâu.

                           Linh Phương chào showbiz Việt với hàng loạt những bộ hình bikini.

Linh Phương đã từng làm diễn viên. Nếu dành thời gian nhiều hơn cho nghiệp diễn, hẳn cô đã có một tương lai khác. Thế nhưng, vì muốn nổi tiếng nhanh chóng, cô lựa chọn cách khoe thân bằng nội y mong nổi tiếng như Ngọc Trinh. Nổi tiếng thì chưa chắc nhưng người mẫu Linh Phương đã nhận được quá nhiều lời chê trách lên án từ phía dư luận.

Angela Phương Trinh

Được xem là có tài năng và tổ chất trở thành người nổi tiếng nhưng Angela Phương Trinh dường như quá nóng vội trở thành người nổi tiếng nên đi nhầm hướng. 17 tuổi, Angela Phương Trinh đã có khoảng 50 vai diễn lớn nhỏ và từng được đánh giá là “hiện tượng” của màn ảnh Việt.

Phải thừa nhận là cô gái sinh năm 1994 này khiến khán giả ấn tượng qua nhiều vai diễn như Diệp trong Kính vạn hoa, Vy (lúc nhỏ) trong Mùi ngò gai, Su trong Niềm đau chôn giấu và hàng loạt các vai khác trong các bộ phim dành cho giới trẻ như: Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Thứ ba học trò, Tiểu thư đi học… Phương Trinh từng được nhiều người kỳ vọng sẽ là ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí Việt trong tương lai.

                          Phương Trinh ngày càng táo bạo hơn cả "nữ hoàng nội y".

Thế nhưng cũng ở tuổi 17, Phương Trinh xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong những bộ trang phục quá gợi cảm, không phù hợp với lứa tuổi. Và mới đây, nhận lời chụp hình với bikini, Phương Trinh đã nhận nhiều lời chỉ trích. Dù vậy, Phương Trinh lý giải về sự lựa chọn của mình khá đơn giản, là vì cô làm công việc của một người mẫu, đồng thời, chụp bikini được nhận cát xê cao.

Có người lại đem Phương Trinh so sánh với Ngọc Trinh rồi cho rằng, cô nàng 17 tuổi táo bạo hơn cả “nữ hoàng nội y”. Nói vui là thế nhưng nhiều người quý cô thì thấy có chút tiếc nuối, nếu Phương Trinh không quá vội vàng thì cô có khả năng tỏa sáng bằng tài năng từ tố chất sẵn có và theo nghĩa khác với Ngọc Trinh.

Trà Ngọc Hằng 

Nếu nhìn bước đi của Trà Ngọc Hằng có thể thấy, cô mới giống như “bản sao hoàn chỉnh” của Ngọc Trinh. Cô cũng bước vào làng giải trí Việt bằng những bộ hình bikini “mát mẻ” nên khá khó khăn khi muốn tìm những bức hình người mẫu Trà Ngọc Hằng trong trang phục kín đáo. Nếu không là ảnh Trà Ngọc Hằng với bikini, thì sẽ là những chiếc áo trễ vai, cổ áo khoét vừa rộng vừa sâu để khoe vòng 1 đẫy đà. 

                       Tên tuổi Trà Ngọc Hằng vẫn chỉ gắn với những hình ảnh gợi cảm và scandal.

Trà Ngọc Hằng cũng từng trải lòng về quá khứ nghèo khổ, cô phải lên thành phố làm thu ngân cho quán café, dự thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu và cuộc sống thay đổi. Cô rất tự tin về vẻ đẹp của cơ thể và cũng tự nhận mình là “gái ngoan” như Ngọc Trinh. Hiện Trà Ngọc Hằng đang phấn đấu trở thành ca sĩ nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhắc nhiều hơn cả với hình ảnh gợi cảm, phát ngôn sốc và scandal.

No comments:

Post a Comment