Wednesday, July 11, 2012

‘Hot girl’ bị bắn chết khi đang đi ăn trộm

Một nữ sinh ở bang Texas, Mỹ trở thành nạn nhân trong một vụ trộm "tính toán sai" mà cô ta là chủ mưu.
Claudia Hidic, 17 tuổi, quốc tịch Đức và đang sống cùng em gái ở bang Texas (Mỹ), bị bắn chết tại tại một căn hộ trong khu phức hợp hôm 28/6.

Cảnh sát nghi ngờ nữ sinh này là chủ mưu và cầm đầu một nhóm trộm gồm hai thành viên khác là Curtis Fortenberry và Terrance Crumley, đều 21 tuổi. Hidic đã chỉ đạo cho “đàn em” đột nhập vào những ngôi nhà khác nhau để trộm những tài sản có giá trị.
Trong vụ trộm mới đây, Hidic đã lên kế hoạch chi tiết với hai đồng bọn để và quyết định hành động nhằm lúc chủ nhà đi vắng.

Hidic chụp với cọc tiền nhét vào cạp quần và dưới áo ngực.
Tuy nhiên, tính toán nhóm trộm đã "sai nước cờ", bởi vào thời điểm chúng đột nhập vào trong ngôi nhà trên, có ít nhất 5 thành viên đang ở đó. Cả Fortenberry và Crumley đều mang theo súng. Ngay sau khi bọn chúng bị phát hiện, một vụ nổ súng đã xảy ra, sau đó tất cả rời khỏi hiện trường.
Khoảng 6h tối cùng ngày, chủ căn hộ trở về nhà thì phát hiện Hidic chết trong tư thế mặt úp xuống đất và bị trúng đạn vào đầu. Người đàn ông này cho biết, ông không biết thiếu nữ này là ai, tuy nhiên, kiểm tra ghi âm cuộc gọi, cảnh sát phát hiện Hidic đã một vài lần gọi điện cho người đàn ông này không lâu trước cái chết của cô.


Nữ quái Hidic

Lúc này, chủ nhà mới thú nhận Hidic đã bán cho anh ta một khẩu súng với giá 100 USD vài ngày trước đó và đưa anh ta 2 chiếc máy tính xách tay để vay khoản tiền là 100 USD. Hidic được cho là đang cố gắng đi gom tiền để đóng bảo lãnh cho bạn trai.
Liên quan đến vụ án, Fortenberry và Crumley đã bị bắt và hiện phải đối mặt với các cáo buộc giết người. Cả hai đối tượng này đều là những đối tượng cộm cán: Fortenberry gần đây bị bắt vị tội trộm cắp và hành hung một thành viên trong gia đình. Tại thời điểm Hidic bị bắn, Crumley đang trong giời gian quản chế vì tội trộm cắp vào hồi tháng 4.
Người phát ngôn cho cảnh sát Sharron Neal cho biết trên Star-Telegram: “Chúng tôi vẫn đang hỏi thêm các nhân chứng, gia đình và bạn bè của nạn nhân”.
Một số hàng xóm cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông và phụ nữ chưa rõ danh tính đã đi vào và ra ngôi nhà trước lúc Hidic bị bắn chết. 
Cái chết của Hidic và những tiết lộ về hành vi phạm tội của cô gái đã mang đến những cảm xúc lẫn lộn với người bạn của cô trên Facebook.
Một người bạn viết: “Cô ấy sẽ luôn luôn ở trong trái tim tôi”. Một thành viên khác chia sẻ: “Thật kinh hoàng. Dù sao tôi cũng vui vì các nghi phạm đã bị bắt”.

No comments:

Post a Comment