Wednesday, July 11, 2012

Tom Cruise tung trailer phim mới ngay sau ly hôn

Vừa đạt được thỏa thuận chia tay với Katie Holmes, anh chàng vẫn được mệnh danh là "chú lùn Hollywood" vội vã tung ra đoạn clip ngắn giới thiệu bộ phim dự kiện sẽ khởi chiếu vào cuối năm 2012.

  
Đúng một ngày sau khi báo chí rầm rộ đưa tin Tom Cruise và người vợ thứ ba là Katie Holmes đạt được thỏa thuận chia tay, trailer của bộ phim mới do anh đóng vai chính và kiêm luôn vai trò sản xuất mang tên Jack Reacher bất ngờ tung trailer đầu tiên. Sự trùng hợp này khiến không ít người thầm nghĩ Tom Cruise tranh thủ cơ hội tên tuổi và vụ ly hôn của mình đang được chú ý để lăng-xê cho bộ phim mới.

Những năm gần đây, tên tuổi của Tom Cruise không còn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận nhiều như thời gian trước. Bộ phim mới đây của anh Rock of Ages không tạo được tiếng vang lớn, nếu không muốn nói là đang đứng trước nguy cơ... thất bại thảm hại. Có lẽ chính bởi thế, Tom càng khát khao chứng minh sức hút của mình với dự án điện ảnh này để cho dư luận thấy anh chưa hết thời hay thua kém những người vợ cũ.
Bộ phim Jack Reacher mà anh đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết One Shot của tác giả Lee Child - tác phẩm nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ NewYork Times. Không khác Nhiệm vụ bất khả thi là mấy, Jack Reacher xoay quanh cuộc chiến căng thẳng đến nghẹt thở của cựu tình báo viên cùng tên. Với các kỹ năng chiến đấu và điều tra được trui rèn trong quân đội, khả năng bền bỉ với các đòn cân não cùng tinh thần luôn sẵn sàng bảo vệ các nạn nhân, Reacher là một kiểu người hùng hành động dù anh luôn chống lại chủ nghĩa anh hùng cá nhân.
Nhiều người cho rằng Tom Cruise quá cơ hội khi vừa đầu tư sản xuất bộ phim vừa "lanh chanh" đòi đảm nhận vai nam chính. Tuy nhiên “cha đẻ” của nhân vật Reacher là nhà văn Lee Child đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên này. Ông khẳng định khó có thể tìm được nam diễn viên nào phù hợp hơn để thể hiện khả năng đối phó với các thế lực săn đuổi không ngừng như Tom Cruise. Lee cũng không ngần ngại khẳng định Tom Cruise sẽ làm nên một Jack Reacher thực sự hiệu quả.
Ngoài Tom Cruise, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Rosamund Pike, Richard Jenkins, Werner Herzog, David Oyelowo and Robert Duvall. Jack Reacher được khởi chiếu vào ngày 21/12 năm nay. Các nhà sản xuất đang kỳ vọng nó sẽ trở thành bom tấn của mùa Giáng sinh.

No comments:

Post a Comment