Tuesday, July 10, 2012

Mắt Ngọc : Duy Uyên khoe dáng

Trong dịp Lễ Quốc khánh của nước Mỹ vào đầu tháng 7 qua, Duy Uyên đã có dịp tái ngộ Ưng Hoàng Phúc và Phạm Thanh Thảo trong một show diễn tại Dallas, Texas. Được gặp lại những đồng nghiệp cũ, cựu thành viên của Mắt Ngọc không giấu được niềm vui và hào hứng.
Sau buổi diễn, cả 3 còn cùng hẹn hò, đi shopping và ăn uống cùng nhau. Duy Uyên chia sẻ những dịp này sẽ giúp cô ôn lại được những kỉ niệm cũ, cũng như chia sẻ được tình hình âm nhạc ở Việt Nam. Nhân kỳ nghĩ lễ dài hơi này, Duy Uyên cũng tranh thủ cùng ông xã và một vài người bạn đi chơi biển. “Coi như đây là món quà mà hai đứa tự thưởng sau khoảng thời gian làm việc là học tập căng thẳng vậy” – Duy Uyên nói.
Tiết lộ về đời sống hiện tại, Duy Uyên khoe rằng cô đang tiếp tục học một ngành Y mới. “Ban đầu tôi lo là mình sẽ không hoàn thành được ngành học khá mới mẻ này, nhưng đến hiện tại thì mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ. Tôi vẫn luôn nằm trong top sinh viên giỏi của trường”. Vừa qua, cô ca sĩ trẻ cũng vừa lấy được chứng chỉ vật lý sóng âm của Mỹ dù còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô cười nói thêm: “Chắc có lẽ là người Việt Nam nên tôi rất có ý chí”.
Trở lại với âm nhạc, sắp tới Duy Uyên sẽ đảm nhận cùng lúc 2 vai trò MC/ca sĩ cho show ghi hình của chương trình kỷ niệm một năm của một đại nhạc hội. Vào những ngày cuối tuần, nếu sắp xếp được thời gian, cô cũng thường đi diễn đễ đỡ nhớ nghề.
“Rất nhớ Việt Nam và những món ăn hấp dẫn. Có lẽ hè năm sau, sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ thực hiện một chuyến về thăm gia đình với nhiều ấp ủ”, Duy Uyên nói.
Cùng xem những hình ảnh của Duy Uyên trong dịp đi biển vừa qua:
Vợ chồng Duy Uyên.
Duy Uyên hội ngộ Phạm Thanh Thảo và Ưng Hoàng Phúc.

No comments:

Post a Comment