Wednesday, July 11, 2012

Lê Tư lần đầu nói về 'bụng bầu'

Những lời chia sẻ mới của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu một bé trai chứ không phải song thai như trước đây.

Nữ diễn viên xinh đẹp Lê Tư.

Mới đây, Lê Tư đã đăng lên blog tấm hình chụp 2 chiếc bàn nhỏ đáng yêu có tên 2 cô con gái của nữ diễn viên xinh đẹp. Đây là món quà của một người bạn dành cho 2 thiên thần sinh đôi của Lê Tư. "Vừa nhận được một món quà ý nghĩa dành cho các tình yêu! Thật thích quá! Nếu không bị gọi là bủn xỉn có lẽ mình nên đề nghị người bạn đó đặt thêm một chiếc cho đứa bé trong bụng!" - người đẹp Hong Kong viết. Với những lời tâm sự này, người hâm mộ cho rằng Lê Tư chỉ mang bầu một bé trai chứ không phải hai như những tin đã đưa trước đây. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn và tuyên bố chia tay làng giải trí, Lê Tư chọn cuộc sống bình lặng và khá kín tiếng. Có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi người đẹp lâm bồn mới có được thông tin chính xác. Hiện tại, Lê Tư đang mang bầu ở tháng thứ 5. 

Tấm ảnh chụp món quà mà một người bạn dành cho 2 cô con gái của Lê Tư.

Với nhiều fan, hạnh phúc trong cuộc sống riêng của Lê Tư cũng đồng nghĩa với việc niềm hy vọng ngôi sao Thâm cung nội chiến cân nhắc việc trở lại showbiz sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

No comments:

Post a Comment