Friday, July 6, 2012

Ngọc Trinh "suýt lộ hàng"

Ngọc Trinh rất quyến rũ khi diện chiếc váy chấm bi trễ vai gợi cảm, nhưng tư thế tạo dáng của cô lại quá hớ hênh khiến suýt chút nữa lộ điểm "nhạy cảm".
Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến khán giả phải xiêu lòng bởi vẻ đẹp quyến rũ, thơ ngây không tì vết. Diện bộ váy chấm bi trễ vai rất "sexy", Nữ hoàng nội y khoe vẻ ngoài gợi cảm và cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp. Tuy vậy, trong một bức hình, người đẹp đình đám này lại có tạo dáng ngồi rất hớ hênh, "sexy" quá đà khiến chỉ thiếu chút nữa là cô bị rơi vào tình huống "lộ hàng".
Nếu như không có sơ xuất "hồn nhiên" này thì có lẽ chúng ta đã được chiêm ngưỡng một bức ảnh đẹp gần như hoàn hảo khi diễn tả khá chuẩn nét đẹp u buồn xen lẫn thơ ngây của Ngọc Trinh. Dường như sau khi chán mốt khoe 3 vòng gợi cảm, quay sang diện những trang phục kín đáo hơn, giờ đây người đẹp đã trở về với phong cách "sexy" cuốn hút quen thuộc. Duy chỉ có điều, cô nên cẩn thận với những tư thế tạo dáng của mình bởi chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng sẽ khiến những bức hình của cô được đưa ra "mổ xẻ" bởi cư dân mạng ngay tức khắc.
                                   
                            Bức hình có phần phản cảm của Ngọc Trinh.
                                
                  Nét quyến rũ đượm buồn của người đẹp chắc chắn sẽ khiến nhiều trái tim xao xuyến.
                                    

                     Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của Nữ hoàng nội y.

No comments:

Post a Comment