Friday, July 6, 2012

Bạn gái cũ khó chịu vì thành công của Johnny Depp

Vanessa Paradis - người sát cánh bên tài tử "Cướp biển vùng Caribbe" suốt 14 năm trời - cảm thấy mình đã phải hy sinh quá nhiều cho sự nghiệp của Johnny Depp.

Johnny Depp và người tình, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Vanessa Paradis quyết định chia tay sau 14 năm chung sống và có với nhau hai mặt con. Một trong những lý do chia tay được cho là mâu thuẫn về sự nghiệp riêng của mỗi người.

Cựu người mẫu - ca sĩ 39 tuổi từng là người động viên, cổ vũ nam diễn viên đến với những vai diễn nặng ký như trong "Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl" (2003) - bộ phim đầu tiên trong loạt phim về cướp biển Caribbe và đưa Johnny Depp trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, khi Johnny Depp ở đỉnh cao của sự nghiệp điện ảnh, Vanessa Paradis vẫn chỉ là một người mẫu với sự nghiệp không mấy thành công. Một người bạn của cả hai chia sẻ trên US, Vanessa Paradis bắt đầu bực bội, ngay cả khi cát-xê 20 triệu USD cho mỗi bộ phim của Johnny Depp chi trả cho cuộc sống xa hoa của họ. "Vanessa cảm thấy cô ấy phải hy sinh sự nghiệp của mình cho Johnny Depp", người bạn nói.


Johnny Depp và Vanessa Paradis. Ảnh: US.

Johnny Depp, người từng kiếm được 75 triệu USD trong năm 2010, cũng khó chịu trong người. “Khi làm việc, anh ấy không hạnh phúc. Khi không làm việc, Johnny Depp cảm thấy mình là người ngớ ngẩn vụng về vì không làm được điều tốt nhất cho bọn trẻ và gia đình”, nguồn tin nói.

Cuộc sống của Johnny Depp và Vanessa trở nên căng thẳng. Người bạn cho biết, họ bắt đầu một cuộc chiến công khai. Vanessa bộc lộ rõ sự thất vọng đối với người tình, trong khi Johnny Depp bắt đầu lao vào rượu.

Mặc dù tiếp tục trở nên xa cách, Johnny Depp và Vanessa Paradis luôn đặt cuộc sống của con cái lên hàng đầu. Trong năm 2010, thời điểm cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, cựu người mẫu đã quyết định chấm dứt tình cảm. "Johnny đau khổ rất nhiều nhưng đồng ý giữ im lặng để không ảnh hưởng tới cuộc sống của bọn trẻ. Đó chính là lý do mà họ không tuyên bố chia tay", người bạn nói. Hôm 20/6, người đại diện của Johnny Depp trong một phát ngôn công khai mới xác nhận điều này.

Johnny Depp, 49 tuổi, hiện đã tìm được tình yêu với bạn diễn trong “Rum Diary” - nữ diễn viên Amber Heard, 26 tuổi. Trong khi đó, sau khi chia tay Johnny Depp, Vanessa Paradis đang khởi động lại sự nghiệp ca hát của mình.

Johnny Depp và Vanessa Paradis sống với nhau 14 năm nhưng không kết hôn. Họ chia tay khi có với nhau hai con chung, Lily Rose, 12 tuổi và Jack 10 tuổi.

No comments:

Post a Comment