Friday, July 6, 2012

Hôn nhân của Tom Cruise chỉ là hợp đồng?

Sau khi Katie nộp đơn ly dị, giới truyền thông nước Mỹ đang rộ lên tin đồn nam tài tử Hollywood là người thích đàn ông hơn đàn bà và cưới vợ để che mắt thiên hạ.
Giới thạo tin Hollywood nhận định rằng, cuộc hôn nhân của Tom và Katie đã chấm dứt bởi đơn giản hợp đồng - một bản hợp đồng nhằm che mắt thiên hạ giới tính thật của nam tài tử, đã hết hiệu lực. Để chứng minh cho những nhận định trên, tạp chí Los Angeles Weekly vừa cho đăng bài viết từ blog của phóng viên Dennis Romero có tên "5 dấu hiệu Tom Cruise gay".
Theo những lập luận của Dennis Romero, thông tin về giới tính của Tom không phải bây giờ mới được nhắc tới mà trước đó, khi cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên Mimi Rogers tan vỡ người ta đã lờ mờ nhận ra giới tính thật của Tom Cruise. Nguyên nhân tan vỡ được Mimi giải thích là sự thiếu thốn trong đời sống tình dục.

Cô còn hé lộ bí mật: "Tom đã suy nghĩ nghiêm túc tới việc trở thành một thầy tu. Anh ấy nghĩ rằng mình phải độc thân để giữ gìn sự trong trắng".
Việc Tom theo giáo phái Scientology cũng làm dấy lên mối nghi anh là người đồng tính bởi Lafayette Ronald Hubbard - người sáng lập Scientology luôn miệng bác bỏ giới tính thứ ba, nhưng thực tế lại khiến người ta nghĩ điều ngược lại.

Hầu hết các ngôi sao nam theo giáo phái này đều có xu hướng hoặc dính đến tin đồn tình dục đồng giới như: diễn viên John Travolta, Will Smith, ca sĩ Rob Thomas… Không những thế, Tom Cruise liên tục dính vào những vụ bê bối liên quan đến vấn đề giới tính.

No comments:

Post a Comment