Friday, July 6, 2012

Lâm Thanh Hà bị nghi ly hôn vì không có con trai

Sau khi có với nhau hai con gái, chồng nữ diễn viên bí mật có con trai với người khác. Đây được cho là nguyên cớ làm tan vỡ cuộc hôn nhân của Lâm Thanh Hà từ hai năm trước.

Diễn viên Đài Loan Lâm Thanh Hà kết hôn với một trong những người giàu có nhất thế giới Hình Lý Nguyên vào năm 1994. Cô lần lượt sinh cho đại gia này hai con gái. Trước đó, Lý Nguyên đã có một con gái riêng.

Lâm Thanh Hà và chồng Hình Lý Nguyên. Ảnh: Baidu.

Đại gia họ Hình từng nhiều lần chia sẻ, việc sinh con không quan trọng bằng sức khỏe của Lâm Thanh Hà, và ông không phân biệt con trai hay con gái. Để khẳng định điều đó, đứa con đầu tiên của hai người được đặt tên là Hình Ái Lâm (hàm ý Hình Lý Nguyên yêu Lâm Thanh Hà). Năm 2001, Lâm Thanh Hà sinh con gái thứ hai. Dư luận tin rằng đại gia họ Hình rất thất vọng về điều này. Tuy nhiên, ông một lần nữa thể hiện tình yêu với vợ con và đặt tên thứ nữ là Hình Ngôn Ái, biểu thị “vẫn tiếp tục yêu Lâm Thanh Hà”.

Lâm Thanh Hà thời trẻ. Ảnh: Baidu.

Tuy nhiên, từ năm 2006 đến nay, hôn nhân Hình - Lâm liên tiếp xuất hiện tin đồn đổ vỡ. Nhiều thông tin cho rằng, Lâm Thanh Hà buồn rầu về hôn nhân và gia đình nên mắc chứng trầm uất. Năm 2007, báo chí chụp được ảnh Lâm Thanh Hà phải nhờ đến bác sĩ tâm lý ở trung tâm tư vấn.

Báo chí Đài Loan gần đây đưa tin, một nhà văn Trung Quốc đã tiết lộ về thực trạng hôn nhân của Lâm Thanh Hà. Theo nhà văn này, "Đông Phương Bất Bại" đã ly hôn từ vài năm nay. Nguyên nhân là cô và đại gia họ Hình không có con trai, và đại gia này đã có “bà hai” ở Thượng Hải. Người này sinh cho Hình Lý Nguyên một cậu quý tử.

Theo Ifeng, các phóng viên đã cố gắng liên hệ với Lâm Thanh Hà nhưng không được, và hiện mỹ nhân vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, là ngôi sao lớn của điện ảnh Hoa ngữ trong các thập niên 1970 - 80. Bà góp mặt trong nhiều phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc: Câu chuyện cảnh sát (1985), Bạch phát ma nữ truyện (1992), Cổn cổn hồng trần (1990), Tiếu ngạo giang hồ chi Đông Phương Bất Bại (1992)...

Lâm Thanh Hà trong buổi ra mắt sách. Ảnh: Baidu.

Từ khi kết hôn (1994), Lâm Thanh Hà bắt đầu rời xa làng giải trí và ít xuất hiện trước truyền thông. Năm 2011, nữ diễn viên phát hành cuốn sách đầu tiên Song lý song ngoại. Đây là cuốn hồi ký gồm sáu chương, được Lâm Thanh Hà viết trong bảy năm. Nữ sĩ Quỳnh Dao là người viết lời giới thiệu cho cuốn sách này, bà bày tỏ: "Tôi biết Lâm Thanh Hà Lâu nay âm thầm viết lách, nhưng tôi không ngờ Thanh Hà lại viết hay đến vậy”.

No comments:

Post a Comment