Saturday, July 7, 2012

Những nam diễn viên thu nhập hơn 75 triệu USD một năm

Đó là Tom Cruise! Ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi đón sinh nhật lần thứ 50 vào ngày 3/7 với vị trí số 1 trong danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2012 với 75 triệu USD trong 12 tháng qua.

Tom Cruise, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí những ngày qua cùng vụ ly dị bất ngờ với nữ diễn viên Katie Holmes, một lần nữa được nhắc đến với tư cách là nam diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood. Góp vào thành công này của Tom phải kể đến lợi nhuận từ doanh thu lên tới 700 triệu USD từ phần 4 Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible - Ghost Protocol) công chiếu cuối năm ngoái. Cùng với đó là cát-sê từ bộ phim viễn tưởng Oblivion của Tom dự kiến ra mắt tháng 4 năm sau.

Đáng chú ý là thu nhập của Tom Cruise bỏ xa hai nam diễn viên cùng giành ngôi á quân là Leonardo DiCaprio và Adam Sandler (mỗi người kiếm được 34 triệu USD). Số tiền Tom thu được trong 12 tháng qua bằng cả Leo và Adam cộng lại. Thu nhập của Leo, quán quân bảng xếp hạng năm ngoái bị sụt giảm là bởi bộ phim "J. Edgar" anh tham gia không đạt được doanh thu như mong muốn sau thành công vang dội của Inception (2010) với doanh thu trên 800 triệu USD.

Jack and Jill dù thất bại về mặt nghệ thuật khi giành 10 giải Mâm xôi nhưng thu về tới 150 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ bằng một nửa số đó. Chưa kể doanh số từ DVD cùng việc bán bản quyền truyền hình đã giúp Adam, ngôi sao của Jack and Jill thu bộn tiền.

Năm nay có tới 3 ngôi sao cùng có thu nhập 30 triệu USD là Johnny Depp, Will Smith và Mark Wahlberg. Mark Wahlberg, nam diễn viên chính của bộ phim Contraband và tác phẩm mới trình làng, Ted đứng hạng 9 với 27 triệu USD.

Vị trí cuối cùng trong top 10 dành cho cặp nam diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng". Cả Taylor Lautner và Robert Pattinson cùng có thu nhập 26,5 triệu USD. Tuy nhiên, thu nhập của họ còn kém xa cô bạn diễn Kristen Stewart. Với thu nhập lên đến 34,5 triệu USD (khoảng 700 tỉ VNĐ), nữ diễn viên 22 tuổi này mới đây đã giành ngôi quán quân trong danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2012, theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Cuộc bình chọn do tạp chí Forbes tiến hành trên cơ sở tổng hợp thu nhập của các nam diễn viên từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012.


Tom Cruise: 75 triệu USD


Leonardo DiCaprio: 37 triệu USD


Adam Sandler - 37 triệu USD


Dwayne Johnson - 36 triệu USD


Ben Stiller - 33 triệu USD


Sacha Baron Cohen - 30 triệu USD


Johnny Depp - 30 triệu USD


Will Smith - 30 triệu USD


Mark Wahlberg - 27 triệu USD


Taylor Lautner - 26,5 triệu USD

Robert Pattinson - 26,5 triệu USD

No comments:

Post a Comment