Wednesday, July 11, 2012

The Dark Knight Rises: Batman trỗi dậy trong phần cuối của siêu phẩm ‘Người dơi’

Siêu phẩm “ The Dark Knight Rises ” của hãng Warner Bros Pictures và Legendary Pictures là phần kết cho loạt phim bom tấn về Người dơi của đạo diễn tài ba Christopher Nolan .


Batman trong phần cuối của chùm phim ăn khách.

Sau cái chết của luật sư Harvey Dent (do nam diễn viên Aaron Eckhart diễn xuất trong phần trước “ The Dark Knight ”), Batman nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho Dent để rồi sau đó sau đó bị săn bắt bởi Cục cảnh sát thành phố Gotham. Tám năm sau các sự kiện của “The Dark Knight”, Batman trở lại Gotham , và gặp gỡ Selina Kyle bí ẩn (hay chính là Catwoman do Anne Hathaway thủ vai) trong khi ngăn chặn kế hoạch nhằm tiêu diệt thành phố của Bane (nhân vật phản diện nổi tiếng từ bộ truyện Batman, người được coi là “truyền nhân” của siêu nhân vật phản diện Joker ).


Người dơi phải đương đầu với những nguy hiểm và khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Phần cuối của Người dơi được quay ở khá nhiều nơi bao gồm cả các địa điểm ở Ấn Độ , Anh Quốc ( London , Nottingham , Glasgow ), Hoa Kỳ ( Los Angeles , New York , New Jersey , và Pittsburgh ). Cùng với các cảnh quay đa phần được sử dụng bởi máy quay Imax hứa hẹn những thước phim đẹp.

Dàn sao trong phim cũng bao gồm những tên tuổi đình đám như Christian Bale (vai Batman), Anne Hathaway trong (vai Catwoman), Tom Hardy (vai Bane),…

Ngôi sao Christian Bale sinh ra tại xứ Wales , lớn lên tại Anh và Mỹ. Anh tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tay là bộ phim nổi tiếng về đề tài Thế chiến II của đạo diễn Steven Spieldberg mang tên “ Empire of the Sun ”. Bale bắt đầu được khán giả quốc tế biết đến rộng rãi kể từ bộ phim “ The Prestige ” (2006) được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Christopher Priest , nói về cuộc tranh giành giữa hai nhà ảo thuật thời Victoria , Christian Bale hợp tác cùng Micheal Caine và đạo diễn Christopher Nolan. Tiếp đến trong năm 2008, Christian Bale tham gia “The Dark Knight” cùng với Heath Ledger và chính bởi bộ phim với thành công vang dội đã mau chóng đưa anh lên hàng sao.

Christian Bale vào vai Batman.

Gary Oldman vào vai Commissioner Jim Gordon . Với gần 20 năm kinh nghiệm trong làng điện ảnh thế giới, ông được hàng triệu khán giả biết đến với vai Sirius Black (Người cha đỡ đầu của Harry Potter ), Dracula , Beethoven , Lee Harvey Oswald , Joe Orton , Sid Vicious và vai kẻ khủng bố đã tấn công máy bay của ngôi sao Harrison Ford trong phim “ Air Force One ”. Ông cũng tham gia các bộ phim “ The Professional ” và “ The Fifth Element ” của đạo diễn Luc Besson và vào vai Giáo sư Zachary Smith trong “ Lost in Space ”. Ông được coi là một trong những diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình, và là một biểu tượng mang tầm quốc tế, ông đã tạo được dấu ấn riêng trong những bộ phim mình tham gia nhiều hơn bất kỳ diễn viên nào trong 18 năm qua, thêm vào đó ông cũng góp mặt trong hơn 10 phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh bao gồm không chỉ một mà cả hai bộ phim thành công nhất về mặt thương mại.

Gary Oldman vào vai Commissioner Jim Gordon.

Vào vai Bane sẽ là nam diễn viên Tom Hardy . Anh hiện đang là một trong những diễn viên được săn đón nhất hiện nay tại Hollywood . Hardy có bước đột phá trong sự nghiệp khi tham gia bộ phim được đánh giá cao “ Inception ” của đạo diễn Christopher Nolan bên cạnh dàn sao: Leonardo DiCaprio , Joseph Gordon-Levitt , Cillian Murphy . Cũng trong năm ngoái, anh cùng với Chris Pine tham gia bộ phim hài tình cảm “ This Means War ” của đạo diễn McG . Anh cũng tham gia vào bộ phim về thời kỳ Chiến tranh lạnh mang tên “ Tinker, Tailor, Soldier, Spy ” cùng Colin Firth và Gary Oldman. Năm 2009, Hardy đã giành được danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc của giải thưởng British Independent Film Award với vai diễn trong bộ phim “ Bronson ”.

Tom Hardy trong vai Bane.

Anne Hathaway vào vai Selina Kyle/Catwoman. Anne vươn lên tầm cỡ ngôi sao sau khi tham gia bộ phim “ The Devil Wears Prada ” cùng nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep . Năm 2008, cô khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ các ngôi sao nữ của điện ảnh Hollywood bằng vai diễn trong bộ phim “ Rachel Getting Married ” của đạo diễn Jonathan Demme . Cô đã nhận được các đề cử cho giải Oscar, Quả cầu Vàng, Independent Spirit và SAG Award ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc. Các bộ phim mà cô từng tham gia: “ Love and Other Drugs ”; “ Alice in Wonderland ”; “ Valentine’s Day ”; “ Bride Wars ”; “ Get Smart ”; “ Becoming Jane ”; “ Passengers ”; “ Brokeback Mountain ”; “ The Princess Diaries ”; “ The Princess Diaries 2 : The Royal Engagement”; “ Havoc ”; “ Ella Enchanted ”; “ Nicholas Nickleby ”; “ The Other Side of Heaven ”; “ Rio ”; “ Hoodwinked ”.

Anne Hathaway vào vai Selina Kyle/Catwoman.

No comments:

Post a Comment