Sunday, July 1, 2012

Nhìn lại nghiệp diễn của tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun


Không chỉ có ngoại hình đẹp, Jang Dong Gun còn khiến người hâm mộ thán phục bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng với khả năng diễn xuất tinh tế và sự tự tin của một diễn viên có tài năng thực sự, Jang Dong Gun đã đánh cắp trái tim của hàng ngàn người người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ.

Jang Dong Gun đã chứng minh được sự trưởng thành của mình
trên con đường nghệ thuật.

Thành danh từ đợt tuyển chọn diễn viên lần thứ 21 của đài MBC với bộ phim "Our Heaven" của đài MBC, đóng cùng với diễn viên trẻ tuổi Kim Chan Woo, tên tuổi của Jang Dong Gun lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Năm 1994, bộ phim truyền hình nói về bóng rổ "Last Victory" với sự tham gia của Jang Dong Gun cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Jang Dong Gun nhanh chóng trở thành ngôi saomới và được xem là một trong những nam diễn viên có ngoại hình đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc những năm 90.

Nhiều người cho rằng, Jang Dong Gun chỉ có vẻ bề ngoài mà không có tài năng thực sự.
Tuy nhiên, những lời khen ngợi dành cho Jang Dong Gun vẫn chủ yếu tập trung ở khía cạnh ngoại hình của anh. Và không ít người cho rằng, việc anh được đảm nhận các vai chính là nhờ vào ngoại hình điển trai của mình chứ về thực chất, tài năng của anh là không có.

Jang Dong Gun được biết đến như là một diễn viên có ngoại hình đẹp
nhất của làng giải trí Hàn những năm 90.
Để gạt bỏ những suy nghĩ trên, Jang Dong Gun đã chứng minh bằng một quá trình làm việc nghiêm túc với hàng loạt dự án điện ảnh lớn. Từ “Our Heaven”(1992), “Il Ji Mae”(1993), “Icing”(1996), “Medical Brothers”(1997)  và “All About Eve”(2002), Jang Dong Gun tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như: “Love Wind Love Song” (1999), “Friend”(2001), “Taegukgi”(2004), “Typhoon”(2005), “Good Morning President”(2009), “Warrior’s Way”(2010) và “My Way”(2011).

Tài năng của Jang Dong Gun ngày càng được khẳng định với
những dự án điện ảnh lớn.

Ấn tượng trong phim "My way".

Hóa thân thành vị tổng thống đẹp trai trong "Good Morning President".
Qua rất nhiều dự án phim, Jang Dong Gun bắt đầu chứng minh cho khán giả thấy, không chỉ sở hữu một ngoại hình đẹp mà kỹ năng diễn xuất của anh cũng rất tốt. Thậm chí, Jang Dong Gun còn có mặt trong dự án điện ảnh của Hollywood với bộ phim “Warrior’s Way”(2010).

Diễn xuất của Jang Dong Gun trong phim "Warrior's Way" được đánh giá cao.
Gần đây, khán giả đã được chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng sau 12 năm vắng bóng của tài tử này với hình ảnh của một quý ông hào hoa trong bộ phim ăn khách “A Genteleman’s Dignity”. Nếu như trước đây, người hâm mộ thường bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng, khó gần của Jang Dong Gun thì lần này, anh lại khiến trái tim của nhiều fans nữ “tan chảy” với hình ảnh ấm áp, đời thường và không kém phần hào hoa, lịch lãm. Và trên tất cả, Jang Dong Gun đã chứng tỏ được tài năng diễn xuất thực sự của mình.

Tái xuất lịch lãm trong "A Genteleman's Dignity".

Dù xuất hiện ở trong phim hay ngoài đời thường thì Jang Dong Gun cũng khiến trái tim
phái nữ "tan chảy" bởi vẻ quyến rũ rất đàn ông của mình.

No comments:

Post a Comment