Thursday, July 5, 2012

Hội những người muốn đá bay Phương Thanh ra khỏi showbiz

Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Nini Khanh... có thể là những người sẽ "không đội trời chung" với chị Chanh.
Đàm Vĩnh Hưng

Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng bất hòa là chuyện lâu nay ai cũng biết. Mặc dù trước đây họ từng là những người bạn thân, nhưng hiện tại nơi nào có người này sẽ thường vắng mặt người kia.




Tuy nhiên, từ sau vụ một người quen của Phương Thanh bị hành hung nhập viện, cô cho rằng người đứng phía sau là Đàm Vĩnh Hưng, từ đó, mối quan hệ giữa họ lạnh dần. Kế tiếp, luật sư của Đàm Vĩnh Hưng là người đứng ra biện hộ giúp blogger Cô gái đồ long chống lại đơn kiện của Phương Thanh càng khiến họ kết thêm nhiều ân oán. Thậm chí, nữ ca sĩ từng tuyên bố: "Có những mối quan hệ bạn có thể giảng hòa được, nhưng cũng có những mối quan hệ không thể".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên đá đểu Phương Thanh về đề tài đi hát đám cưới. Trong khi Phương Thanh bảo mình không bao giờ nhận hát đám cưới, nơi người ta lo ăn hơn là nghe thì Mr Đàm phản pháo rằng nếu mình hát hay sẽ khiến người ta bỏ đũa.

Ưng Hoàng Phúc


Phương Thanh và Ưng Hoàng Phúc đụng chuyện vào năm 2010. Chỉ vài ngày sau khi đội bóng Star United ra đời, hai thành viên chủ xị là Ưng Hoàng Phúc và Phương Thanh đã không nhìn mặt nhau.

Phương Thanh không đồng tình với hướng quản lý của đội bóng, đặt biệt là lấy logo công ty riêng của Ưng Hoàng Phúc và chuyện xin tài trợ cho các hoạt động của đội bóng. Vì thế, đội bóng chia làm hai, một là Star United do Ưng Hoàng Phúc đăng ký bản quyền pháp lý, một là Artist United của Phương Thanh, điều này đồng nghĩa với việc hai ca sĩ ở hai bên bờ chiến tuyến.

Mối quan hệ này không biết có nồng ấm trở lại trong tương lai hay không nhưng trong thời điểm nhạy cảm, Ưng Hoàng Phúc đã thể hiện thái độ không chấp nhận được Phương Thanh, anh từng tuyên bố: "Chị Phương Thanh đã dựng chuyện với một mức độ không thể chấp nhận được".

Nini Khanh


Chuyện Nini Khanh bị Phương Thanh đe nẹt bằng bạo lực đã xảy ra nhiều năm. Ai có thể quên, nhưng Nini Khanh thì không. Mới đây, Nini Khanh đã sử dụng trang xã hội để tố cáo Phương Thanh, cô đã viết một bài rất dài kể từng chi tiết về vụ đàn chị đã tát tay mình cách đây một thập kỷ với mong muốn nhận được lời xin lỗi. Tuy nhiên, Phương Thanh đã khẳng khái nói không, cô còn bảo mình là người biết đúng sai, dù tu nhưng khi cần cũng có thể ra tay đánh.
Như thế, đừng nói đến chuyện giải hòa, chỉ cần chạm mặt nhau cũng sẽ trở thành một tình huống khó xử cho cả Nini Khanh lẫn Phương Thanh.

Anh Thư

Chính Phương Thanh là người lên tiếng trước, sau khi bất bình với kết quả mình thua Anh Thư ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Cô từng đưa những so sánh có thể khiến đối thủ tổn thương như mình vào nghề sớm hơn, có nhiều khán giả hâm mộ hơn… chẳng khác nào bóng gió cho rằng Anh Thư đã gian lận. Và thực tế, sau khi đoạt giải ba chung cuộc, Anh Thư phải đối mặt với nghi án mua giải.

Không dừng lại ở đó, Phương Thanh còn tuyên bố mình sẽ không tham gia bất cứ cuộc chơi có bình chọn nào nữa, nghĩa là cô đóng cửa luôn với công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chứcBước nhảy hoàn vũ. Hành động này của Phương Thanh vô tình đã dồn đối phương vào thế bị động, buộc phải "cạch" mặt cô để giữ thể diện và uy tín cho mình.

No comments:

Post a Comment