Saturday, July 7, 2012

Jennifer Phạm xứng danh "Nữ hoàng khoe ngực"

Jennifer Phạm với vẻ đẹp pha trộn Á - Âu luôn thể hiện mình là một phụ nữ đẹp, gợi cảm dù đã là bà mẹ một con.

Không tạo scandal lộ hàng, không xây dựng hình tượng sexy nhưng Jennifer luôn lựa chọn những trang phục có thể khoe được những ưu điểm trên cơ thể đặc biệt là vòng 1 đầy đặn.

Thể hiện ưu điểm từ những ngày đầu

Ngay từ khi đăng quang giải Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, Jennifer đã thể hiện những đường cong quyến rũ trên cơ thể và đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Dù đăng quang với danh hiệu Hoa hậu Châu Á nhưng cô gái lớn lên ở bang California vẫn mang những nét đẹp đậm chất Tây: làn da rám nắng, phô diễn vòng 1 gợi cảm.
Jennifer Phạm xứng danh
Jennifer đạt giải Hoa hậu Châu Á tại Mỹ
Những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, Jennifer đã hoàn toàn trở thành cô gái Việt duyên dáng, yêu kiều với khuôn mặt tròn, ánh mắt trong sáng và nụ cười vô tư. Nhưng Jenni vẫn diện những trang phục khéo léo khoe vòng 1 đáng tự hào của mình. Jennifer tham gia bộ phim Những chiếc lá thời gian - bộ phim se duyên cô với Quang Dũng, Jennifer đã diện những chiếc áo khoét cổ sâu, khoe vòng 1 gợi cảm.
Jennifer Phạm xứng danh
Jennifer tự tin diện áo cổ sâu khi đóng phim
Trong đám cưới của mình với đức lang quân điển trai, Jennifer không ngần ngại mặc chiếc soa-rê cúp ngực làm tôn dáng đôi gò bồng đảo. Trong ngày vui, trở thành nhân vật chính của buổi lễ, Jennifer càng đẹp lộng lẫy hơn với những đường cong quyến rũ.
Jennifer Phạm xứng danh
Tại đám cưới của mình, Jen hạnh phúc bên đức lang quân điển trai và chiếc soa-rê trắng cúp ngực dành riêng cho cô dâu.
Sau khi làm mẹ, Jennifer càng quyến rũ hơn

Sau khi sinh bé Bảo Nam, Jennifer càng quyến rũ hơn với vẻ đẹp mặn mà của gái một con. Khuôn ngực đầy đặn của một người mẹ càng khiến cho Jennifer hấp dẫn hơn trước.
Jennifer Phạm xứng danh
Vẻ đẹp mặn mà của gái một con
Trong một vài năm gần đây, Jennifer Phạm luôn xuất hiện với những bộ cánh thanh lịch, sang trọng và cũng rất cuốn hút với những đường xẻ sâu, những điểm nhấn để khoe nét đẹp cơ thể một cách khéo léo.

Nhưng Jenni cũng từng bị "ném đá" vì xuất hiện với trang phục quá hở hang, không đúng với thuần phong mỹ tục Việt Nam và hơn hết là với danh hiệu Hoa hậu mà cô nhận được. Sau đó, dường như Jenni đã "kín đáo" hơn nhưng vẫn khoe được đường cong đáng tự hào nhất trên cơ thể người phụ nữ.
Jennifer Phạm xứng danh
Những thiết kế thướt tha với đường xẻ sâu luôn được Jennifer ưu ái
Jennifer Phạm xứng danh
Dù trong vai trò MC hay người tham dự sự kiện, Jennifer luôn có cách tôn dáng cho vòng 1 bằng những chiếc đầm trang nhã
Jennifer Phạm xứng danh
Jennifer Phạm xứng danh
Style khoe khe ngực cũng được người đẹp lựa chọn làm điểm nhấn thu hút trên trang phục của mình
Jennifer Phạm xứng danh
Jen đẹp như tranh vẽ với lớp voan hờ hững che ngang ngực
Jennifer Phạm xứng danh
Trào lưu áo corset - style khoe ngực hữu hiệu nhất được Jennifer kết hợp với chân váy xòe và nón rộng vành tạo phong cách quý phái và quyến rũ
Jennifer Phạm xứng danh
Kiểu khoe ngực lấp ló qua làn áo sơ-mi voan mỏng vừa kín đáo vừa thu hút
Jennifer Phạm xứng danh
Jen trông như nữ hoàng đại dương với trang phục táo bạo cùng những phụ kiện nhấn mạnh ưu điểm vòng 1 của cô
Jennifer Phạm xứng danh
Trong một sự kiện mới đây, cô cũng khá bạo dạn khi chọn thiết kế khoét ngực khoe vòng 1 tròn đầy
Quả không hổ danh "Nữ hoàng khoe ngực", Jennifer Phạm vẫn bộc lộ được những nét đẹp hình thể quyến rũ và gợi cảm mặc dù gương mặt thanh thiện với ánh mắt to tròn ngây thơ và nụ cười hiền hòa.

Xuất hiện với trang phục gợi cảm đang là trào lưu ảnh hưởng mạnh nhất đến showbiz Việt, hàng loạt những ngôi sao có tên tuổi hay mới vào nghề đều muốn nổi bật với lợi thế trời cho. Tuy nhiên, giới hạn luôn là tiêu chuẩn đặt ra để các người đẹp biết tiết chế và giữ đúng truyền thống của văn hóa người Việt Nam, việc khoe vòng 1 ít nhiều cũng cần được chú ý và cân nhắc, xuất hiện phù hợp với không gian, địa điểm là điều mà các người đẹp cần lưu ý hơn nữa.

No comments:

Post a Comment