Saturday, July 7, 2012

5 kiều nữ Hong Kong ngày ấy - bây giờ

1. Trần Tú Châu


Trần Tú Châu ghi dấu ấn với các bộ phim truyền hình như Tiếu Ngạo giang hồ, Tuyết sơn phi hồ, Lục Tiểu Phụng... Hiện giờ, Trần Tú Châu đã bước sang tuổi 54 và vẫn tích cực đóng phim. Tuy nhiên giờ đây, cô chủ yếu thể hiện các vai phản diện.
2. Văn Tụng Nhàn


Văn Tụng Nhàn khởi nghiệp với vai trò diễn viên của đài ATV. Sau bảy năm gắn bó với ATV, Văn Tụng Nhàn chuyển sang đầu quân cho đài TVB vào năm 2000. Những bộ phim gây dấu ấn của người đẹp này là Tứ đại tài tử, Khôi phục giang sơn, Trường Bình Công Chúa... Đến năm 2005, Văn Tụng Nhàn rời TVB và ký kết với công ty quản lý mới. Tháng Ba vừa rồi, người đẹp này đã lên xe hoa với một doanh nhân giàu có.

3. Vạn Ỷ Văn 




Vạn Ỷ Văn chinh phục trái tim khán giả với series phim Khử tà diệt ma và một số tác phẩm khác bao gồm Tinh võ môn, Năm 1997 rồng đổi màu, Đại thời đại... Thời gian gần đây, người đẹp này rất ít đóng phim.


4. Đặng Tụy Văn 

Đặng Tụy Văn cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời khi thể hiện xuất sắc mọi thể loại vai từ chính diện đến phản diện. Đặng Tụy Văn đã liên tiếp đăng quang ngôi vị Ảnh hậu tại giải thưởng truyền hình TVB trong năm 2009 và 2010 với vai diễn trong hai bộ phim Xứng danh tài nữ và No Regrets. Hiện tại, Đặng Tụy Văn đang bận rộn thực hiện bộ phim truyền hình Cuộc chiến chốn thâm cung 2.

5. Mễ Tuyết

Cũng giống như Đặng Tụy Văn, Mễ Tuyết diễn tốt cả loại vai phản diện lẫn chính diện. Hiện tại, Mễ Tuyết vẫn đóng phim đều đặn. Một số tác phẩm đáng chú ý của Mễ Tuyết trong những năm gần đây bao gồm Sóng gió gia tộc, Cung Tâm Kế, Thâm Cung Điệp Ảnh...

No comments:

Post a Comment