Saturday, July 7, 2012

Katie đã “phát ngán” chồng và muốn ly hôn từ 2 năm trước

Nhiều nguồn tin cho rằng, Katie đã “lên kế hoạch” tỉ mỉ cho vụ ly hôn này từ 2 năm trước.
Bởi một lý do vô cùng đơn giản: Katie đã hoàn toàn chán ngán với tính cách gia trưởng, thích kiểm soát của chồng. Đó là chưa kể việc Katie luôn cảm thấy bất an về giáo phái Sientology mà Tom sùng bái.

Katie đã "phát ngán" chồng và muốn ly hôn từ 2 năm trước.
Mới đây, giới truyền thông Hollywood vừa tiết lộ thêm một thông tin “động trời” rằng Katie Holmes đã bí mật lập kế hoạch ly hôn từ 2 năm trước và "chạy trốn" trong vài tuần trước khi ly hôn với sự giúp đỡ của chaMartin Holmes. Theo đó, nữ diễn viên đã ngầm thay đổi tất cả số điện thoại di động và địa chỉ email.

Katie đã thay đổi toàn bộ thông tin liên lạc và dọn ra ở riêng với con gái mà
không cho Tom biết bất cứ điều gì.
Thậm chí, để che giấu “kế hoạch” của mình, nữ diễn viên vẫn đóng vai trò của một cô vợ ngoan ngoãn. Tuy nhiên, sau lưng Tom, Katie đã lên kế hoạch cho việc chạy trốn của mình. Không chỉ thay đổi tất cả thông tin liên lạc, Katie còn nói dối chồng về căn hộ mới của mình ở Manhattan.

Mẹ con Kat trong lần đi siêu thị mới đây.
Dường như Katie đã “hết chịu nổi” với kiểu kiểm soát và điều khiển của chồng. Cô cũng chia sẻ rằng, Tom không hề để ý đến những lo lắng của mình xung quanh vấn đề tôn giáo và tương lai của Suri. Truyền thôngHollywood dẫn lời một nguồn tin thân cận với cặp đôi nổi tiếng cho biết: Tom quyết định mọi điều lớn nhỏ trong cuộc sống của Kat từ khi kết hôn. Nam diễn viên đối xử với vợ như một kẻ độc tài: tìm cách xóa bỏ bất cứ hình ảnh nào có cảnh hôn của vợ với nam diễn viên khác, bắt Kat cách ly với đoàn làm phim bằng cách sử dụng chuyên cơ riêng của mình…

Tom bị vợ "tố" là một kẻ độc tài chính hiệu.
Sau một thời gian chung sống và nhận ra con người thật của Tom, Kat cảm thấy chán nản với chồng và cả giáo phái mà anh theo đuổi. Và vụ ly hôn lần này hoàn toàn không phải tự phát, nó đã được chuẩn bị kỹ càng từ 2 năm trước.

Katie vẫn sống vui vẻ sau khi đệ đơn ly hôn chồng.

No comments:

Post a Comment