Tuesday, July 10, 2012

Katie Holmes giành được quyền nuôi bé Suri

Chưa đầy 2 tuần sau khi đệ đơn ly hôn, hôm 9/7, luật sư thông báo nữ diễn viên "Jack & Jill" và Tom Cruise đã đạt được thỏa thuận ly hôn.

Hôm 9/7, luật sư của Katie là Jonathan Wolfe đã xác nhận thông tin này với báo giới. Ông nói: "Vụ việc đã được giải quyết và thỏa thuận đã được ký kết. Chúng tôi rất vui mừng cho Katie và gia đình cô ấy, đồng thời háo hức chờ đợi Katie bắt tay vào chương mới của cuộc đời". Đây là kết quả công việc mà Jonathan Wolfe cùng các cộng sự đã cố gắng trong những ngày qua.

Tom Cruise và Katie Holmes đã chính thức ly hôn.

 "Chúng tôi cũng cảm ơn luật sư của Tom vì sự chuyên nghiệp và siêng năng của họ giúp mang lại bản thỏa thuận nhanh chóng này", phía Katie nói thêm. Mặc dù thỏa thuận ly hôn giữa Tom và Katie không được tiết lộ chi tiết, nhưng nhìn chung, họ thống nhất về việc nuôi dạy cô con gái Suri. Một tuyên bố chung giữa tài tử hành động và vợ: "Chúng tôi cam kết cùng hợp tác để đem tới những lợi ích tốt nhất cho Suri. Chúng tôi không muốn những vấn đề riêng làm ảnh hưởng tới gia đình, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối phương, hỗ trợ nhau trong việc thực hiện vai trò của người làm bố mẹ".

Hai ngôi sao thống nhất trong vấn đề nuôi dạy con gái Suri.

Theo đó, Tom đã đồng ý rằng bé Suri sẽ cùng sống với Katie ở New York và Tom sẽ tới thăm con. "Cả hai đều yêu con gái mình, và Tom nghĩ rằng con bé nên ở với mẹ nó" - một nguồn tin tiết lộ.

Tom Cruise - 50 tuổi và Katie Holmes - 33 tuổi kết hôn hồi tháng 11/2006. Cuối tháng 6 vừa qua, Katie gây sốc cho công chúng khi bất ngờ đệ đơn ly hôn chồng và yêu cầu được toàn quyền nuôi dạy con gái 6 tuổi Suri.

No comments:

Post a Comment