Monday, July 9, 2012

Phim Scandal - Teaser Trailer


       

"Scandal" đang gây xôn xao dư luận bởi khán giả không hiểu đây là tác phẩm đào sâu mặt tối của làng giải trí Việt hay là phim kinh dị trá hình?Phim mới của đạo diễn Victor Vũ - Scandal - là sản phẩm liên tục gây sốc khán giả trong thời gian vừa qua. Đầu tiên phải kể đến việc công bố dự án ngay thời điểm nóng của showbiz Việt. Thứ 2, teaser của phim bất ngờ mở màn cho cách đây 2 tuần do cùng một đơn vị phát hành.

Thế nhưng phải đến tận hôm nay, đoạn clip giới thiệu trên mới chịu xuất đầu lộ diện và “đánh choáng tập thể” cư dân mạng! Scandal đang gây xôn xao dư luận bởi khán giả không hiểu đây là tác phẩm vạch-mặt-showbiz-Việt hay là một bộ phim kinh dị trá hình ?

Bước đầu, Scandal cho khán giả thấy những hình ảnh bề nổi của làng giải trí: show diễn thời trang của các người mẫu trong thiết kế đỏ cực “sếch-xì”, khách sạn lớn cho buổi họp báo với những ánh đèn chớp liên tục, gương mặt ngôi sao nổi tiếng xuất hiện ngập tràn khắp các sạp báo…







Tuy nhiên, cũng ngay từ những giây phút khai cuộc ấy, bộ phim đã lồng ghép thứ nhạc phim có phần rùng rợn, gợi cảm giác chẳng lành. Và quả nhiên đến nửa sau của đoạn clip dài gần 1 phút rưỡi, cái người xem thấy là hình ảnh Vân Trang trốn chạy 1 yếu tố vô hình nào đó trong không gian nhỏ hẹp, tăm tối và vô cùng bức bối, thậm chí còn "được" bà đồng làm phép lên mình (?!).






Hình ảnh “đạo diễn nổi tiếng” Khương Ngọc hiện lên ngày nào. Còn người đẹp Maya thì thể hiện ánh mắt căm ghét và sắc khí như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ.









Teaser đầu tiên của Scandal thể hiện rất rõ những đố kị - là yếu tố dẫn đến những thủ đoạn đen tối ẩn đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng của showbiz Việt. Tuy nhiên, cái mục đích chính là đào sâu thế giới ngầm của showbiz (như lời giới thiệu phim) dường như lại đang đi theo con đường khác với mong đợi của khán giả. Thay vì nói lên một sự thật về làng giải trí, Scandal đang tịnh tiến theo con đường chọn showbiz làm bối cảnh để câu chuyện diễn ra nhiều hơn.
Dù sao thì, một đoạn clip ngắn ngủi đầu tiên chưa thể khẳng định được bao nhiêu ý tứ của đạo diễn. Chúng ta hãy cùng chờ thử xem Victor Vũ sẽ “vạch trần” những gì của làng giải trí Việt qua bộ phim Scandal này trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment