Saturday, July 7, 2012

Kinh hoàng với nơi Tom muốn Suri nhập học

Dù mới chính thức đệ đơn ly hôn 5 ngày trước nhưng xem ra Katie Holmes đã chuẩn bị rất kỹ cho việc này. Cô và luật sư thực hiện những cách nhanh nhất để có thể kết thúc cuộc hôn nhân với Tom cũng như dành quyền nuôi dưỡng bé Suri.

Theo tờ HollywoodLife đưa tin thì Tom CruiseKatie Holmes sẽ có mặt trong phiên toàn diễn ra vào ngày 17/7 tới. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này chạm mặt kể từ khi Katie đệ đơn ly hôn.

Nguyên nhân ly hôn được cho là do Katie Holmes không muốn cho con gái ra nhập Sea Organisation - tổ chức được L.Ron Hubbard người sáng lập ra giáo phái Scentology thành lập vào năm 1968. Sea Organisation được coi là tổ chức cao nhất của giáo phái Scentology và được hoạt động như một tổ chức quân sự ở Căn cứ Vàng Scientology ở California.
Katie Holmes muốn bảo vệ Suri khỏi việc ra nhập tổ chức Sea
Katie Holmes muốn bảo vệ Suri khỏi việc ra nhập tổ chức Sea

Paul Haggis, đạo diễn đoạt giải Oscar đã từng là thành viên của Sea Organisation. Ông tiết lộ về chế độ hà khắc tới tàn bạo của của tổ chức này. Theo đó, mọi thành viên, kể cả trẻ em từ 10 tuổi trở lên phải tuyên thệ trung thành thành 1 tỷ năm và lời cam kết vĩnh viễn với đức tin. Haggis đã ví kiểu đối xử của Sea Organisation với trẻ em như là chế độ nô lệ trẻ em ở Haiti.
Cựu giám đốc an ninh Scientology, ông Gary Morehead cho biết trong 13 năm đương chức, ông đã theo dõi và bắt được hơn 100 thành viên Sea Organisation trốn trại. Nếu thành viên Sea Org nào trốn trại và bị bắt lại, họ sẽ bị phạt bằng tiền mặt với số tiền lên tới 6 con số và phải chịu hình phạt là ăn thức ăn ôi thiu, không được ngủ đủ giấc và cấm nói chuyện với người khác, phải lao động chân tay, mặc quần áo đen từ trên xuống dưới để phân biệt với các thành viên khác. Ngoài ra họ còn bị đánh và phải ngồi xưng tội cả đêm cùng 100 người mắc tội khác.

Trong khi đó, Tom đã rời Iceland để trở về Los Angeles, lặng lẽ đón sinh nhật lần thứ 50 bên cạnh hai người con nuôi là Connor và Isabella. Trước đó, Tom đã dự định tổ chức sinh nhật bên cạnh Katie và Suri tại New York.
Katie Holmes đưa Suri đi ăn kem tại New York trong ngày sinh nhật Tom
Katie Holmes đưa Suri đi ăn kem tại New York trong ngày sinh nhật Tom
Cậu con nuôi 17 tuổi Conner hôm qua đã động viên Tom bằng cách post lên trang cá nhân rằng: "Những người bạn có thể đến rồi đi, nhưng gia đình là mãi mãi".

No comments:

Post a Comment