Saturday, July 7, 2012

Nóng hổi hình ảnh đầu tiên của Iron Man 3

Hãng Marvel đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên về tạo hình của Iron Man - Người Sắt trong phần 3 đang được chờ đón này.

Sau thành công của hai phần đầu “Iron Man” và bộ phim bom tấn “The Avengers”, các khán giả hâm mộ người hùng tỉ phú Tony Stark lại nức lòng chờ đến ngày phần 3 của loạt phim Iron Man (Người Sắt) ra rạp.

Để thỏa mãn phần nào sự mong đợi của khán giả, mới đây hãng Marvel đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên về tạo hình của Iron Man - Người Sắt trong phần 3 này .

Bức hình vừa được tiết lộ này được sáng tạo bởi đạo diễn hình ảnh Ryan Meinerding, người phụ trách thiết kế hình ảnh trong các bộ phim gần đây của hãng Marvel. Marvel cho biết hãng sẽ công bố các poster về tạo hình này tại triển lãm Comic-Con diễn ra vào tuần tới tại San Diego.
 - 1
Tạo hình ấn tượng của Iron Man trong phần 3. Siêu hùng này sẽ tiếp tục do nam tài tử Robert Downey Jr. thủ vai

Những khán giả đã xem bộ phim “The Avengers” đều biết một trong các tính năng tối tân của bộ giáp Iron Man thế hệ thứ VII là Tony Stark có thể tự động mặc nó vào bằng cách sử dụng hai vòng định vị bằng từ tính ở cổ tay.

Hình ảnh này đồng thời đặt ra những băn khoăn khác cho khán giả hâm mộ: Tại sao Tony Stark chỉ mặc một phần áo giáp ở một bên tay và chân? Phải chăng chúng đang bị hỏng?

Những nhân vật còn lại trong bức hình với súng máy trên tay và vẻ mặt không hề thân thiện kia là ai? Đó là bọn khủng bố dùng vũ khí sinh học, người của các quốc gia hiếu chiến muốn cướp công nghệ của Stark, hay có thể chính phủ Mỹ đã chán việc phải xin xỏ Stark chia sẻ bộ áo giáp Iron Man?

Những tò mò về bức hình hy vọng sẽ được hãng Marvel giải đáp tại triển lãm Comic-Con vào ngày 14 tháng 7 tới.

Iron Man 3 được thực hiện bởi đạo diễn Shane Black cùng dàn diễn viên cũ: Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Sam Rockwell, Samuel L. Jackson.

Phim dự kiến được phát hành vào ngày 03/05/2013.

No comments:

Post a Comment