Sunday, July 8, 2012

Tài sản của Tom Cruise và Katie Holmes khi ly dị

HOLLYWOOD (ZILLOW) - Thành hôn, ly dị, sinh con, việc làm mới hay bất cứ sự thay đổi lớn nào trong đời sống của bạn đều ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề nhà cửa của bạn, và đặc biệt nếu bạn là người nổi tiếng thì sự thay đổi ấy còn ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả những bất động sản của bạn.
Katie Holmes bị báo giới bao vây tại New York, sau khi ly dị Tom Cruise. (Hình: Mehdi Taamallah/AFP/GettyImages)

Theo công bố hôm Thứ Sáu vừa rồi, Tom Cruise và Katie Holmes ly dị sau 5 năm chung sống, và giống như những cặp đôi nổi tiếng khác, cả hai người làm chủ một vài bất động sản với nhau. Sau đây là một số những căn nhà của họ.

-California

Cruise là cư dân của Los Angeles và sống ở khu xóm Palisades với người vợ trước là Nicole Kidman.

Hollywood Hills - “tậu” năm 2005

Cruise mua căn nhà có diện tích 4,965 sq ft trước khi thành hôn với Holmes với giá $9.85 triệu, căn nhà khu Hollywood Hills nằm trên khu đất diện tích 2.4 mẫu đất riêng biệt, có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm.

Beverly Hills - mua năm 2007
Thực tế căn nhà ở Hollywood Hills đã không lớn đủ cho cô dâu mới của anh, chỉ một thời gian ngắn sau đám cưới, anh bỏ ra $30.5 triệu đô la cho dinh thự khu Beverly Hills rộng 10,286 sq ft, xây năm 1937, dinh thự này có cả sân quần vợt và những hàng rào được thiết kế bằng những dây nho.

-New York

Holmes là nhân vật thường bị giới săn tin đường phố New York bắt gặp, người mẹ ăn diện theo “mốt” này rất thích tiêu phí thời giờ trong khu làng Greenwich.

Ngoài ra Cruise còn có nhiều bất động sản khác ở các tiểu bang như Colorado, mà anh mua năm 1995 và căn nhà ở Montecito, California. (Ð.T.)

No comments:

Post a Comment